Dầu Gội Xả Mỡ Ngựa Nhật Bản Horse Oil 600ml Làm Sạch Tóc giúp tóc óng mượt

Thương hiệu: Kumano | Xem thêm Dầu Xả Kumano 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Gội Xả Mỡ Ngựa Nhật Bản Horse Oil 600ml Làm Sạch Tóc giúp tóc óng mượt ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
121.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội Xả Mỡ Ngựa Nhật Bản Horse Oil 600ml Làm Sạch Tóc giúp tóc óng mượt

Dầu gội giúp làm sạch sâu cho da đầu, loại bỏ dầu thừa, bã nhờn gây gàu, ngứa da đầu. Không chứa các thành phần dây hại, gây kích ứng cho da đầu. Cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc tốt hơn, óng ả hơn.
Dầu xả giúp cung cấp ẩm và giữ ẩm cho tóc. Bảo dưỡng các mái tóc nhuộm, xử lý hóa chất, để tóc bền lâu hơn. Giúp tóc mềm mại và bồng bềnh như chăm sóc ở salon. Không gây bết dính trên da đầu.
Cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc dày dặn hơn, giảm gãy rụng. Phục hồi tóc hư tổn, khô, xơ do dùng nhiều hóa chất. Giúp sợi tóc dày hơn, không còn sợi mỏng.
Bảo vệ tóc khỏi các tác hại và tác động xấu của môi trường xung quanh: ánh nắng, uốn, ép, nhuộm,… Chăm sóc tóc lâu dài và nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn.
Mang đến hương thơm dễ chịu cho mái tóc.

Dầu Gội Xả Mỡ Ngựa Nhật Bản Horse Oil  600ml Làm Sạch Tóc giúp tóc óng mượtDầu Gội Xả Mỡ Ngựa Nhật Bản Horse Oil  600ml Làm Sạch Tóc giúp tóc óng mượt

Dầu gội xả mỡ ngựa Horse Oil có nguyên liệu chính là chiết xuất mỡ ngựa. Mỡ ngựa là một chất béo tự nhiên được lấy từ ngựa. Loại mỡ này có cấu tạo gần giống với chất béo trong cơ thể người nên rất dễ hấp thụ. Đây cũng là thành phần quen thuộc trong các công thức dưỡng da, dưỡng tóc.

Khi sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng da, mỡ ngựa rất giàu dinh dưỡng và có hiệu quả chăm sóc vượt trội. Giúp da trở nên căng chắc, mịn màng hơn vì đủ lipit tự nhiên. Đối với tóc thì chiết xuất mỡ ngựa bổ sung collagen tự nhiên cho tóc cùng nhiều dưỡng chất khác. Giúp tóc trở nên dày và óng mượt hơn, phục hồi hư tổn tóc, ngăn ngừa rụng tóc và gàu. Để bạn luôn tự tin với mái tóc óng khỏe, bóng mượt.

Công dụng cặp dầu gội xả mỡ ngựa Horse Oil Nhật Bản

  • Dầu gội giúp làm sạch sâu cho da đầu, loại bỏ dầu thừa, bã nhờn gây gàu, ngứa da đầu. Không chứa các thành phần dây hại, gây kích ứng cho da đầu. Cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc tốt hơn, óng ả hơn.
  • Dầu xả giúp cung cấp ẩm và giữ ẩm cho tóc. Bảo dưỡng các mái tóc nhuộm, xử lý hóa chất, để tóc bền lâu hơn. Giúp tóc mềm mại và bồng bềnh như chăm sóc ở salon. Không gây bết dính trên da đầu.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc dày dặn hơn, giảm gãy rụng. Phục hồi tóc hư tổn, khô, xơ do dùng nhiều hóa chất. Giúp sợi tóc dày hơn, không còn sợi mỏng.
  • Bảo vệ tóc khỏi các tác hại và tác động xấu của môi trường xung quanh: ánh nắng, uốn, ép, nhuộm,… Chăm sóc tóc lâu dài và nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn.
  • Mang đến hương thơm dễ chịu cho mái tóc.

Hướng dẫn sử dụng

Cặp dầu gội xả mỡ ngựa Nhật Bản bao gồm 1 chai dầu gội và 1 chai dầu xả. Đối với dầu gội, xả ướt tóc bằng nước lạnh. Lấy một lượng dầu gội vừa phải ra lòng bàn tay, thêm nước rồi gội đầu. Mát-xa da đầu nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay. Tránh gãi nhiều gây bong da và khiến da đầu bị khô, đổ nhiều dầu hơn. Xả sạch dầu gội với nước rồi chuyển sang dầu xả.

Đối với dầu xả, lấy một lượng dầu xả vừa phải vào lòng bàn tay. Nhẹ nhàng xoa đều dầu xả lên phần ngọn tóc, tránh dính vào da đầu. Mát-xa tóc và ủ khoảng 1-2 phút. Sau đó xả nước lần cuối cùng với nước mát. Để tóc khô tự nhiên hoặc sấy khô với nhiệt độ thấp không gây hại cho tóc. Bảo quản dầu gội nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kumano
SKU l482892661
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Khô,Mỏng,Làm dày,Xoăn,Xoăn xù
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Kumano
Hạn sử dụng 36 tháng
Xuất xứ Nhật Bản
Model Dầu Xả Mỡ Ngựa
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 4221