Dầu Gội Và Xả Hoa Bưởi Thorakao 400ml

Thương hiệu: Thorakao | Xem thêm Dầu Gội Thorakao 

Mô tả ngắn

Thorakao là thương hiệu khuynh đảo thị trường Việt Nam trong suốt nhiều thập kỷ, được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có chiết xuất từ thiên nh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
70.800 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội Và Xả Hoa Bưởi Thorakao 400ml

Thorakao là thương hiệu khuynh đảo thị trường Việt Nam trong suốt nhiều thập kỷ, được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có chiết xuất từ thiên nhiên, gần gũi, an toàn và cực kỳ hiệu quả cho người sử dụng.

Dầu Gội Và Xả Hoa Bưởi Thorakao 400ml

- Dầu gội và xả hoa bưởi Thorakao với thành phần được chiết xuất từ hoa bưởi và tinh dầu vỏ bưởi tươi vốn có đặc tính chống oxy hóa và làm sạch, tuyệt vời cho da đầu, giúp làm giảm tình trạng da đầu ngứa, ngăn ngừa sự xuất hiện của gàu.

- Sản phẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, đem lại mái tóc dày và óng mượt.

- Dầu gội hoa bưởi với mùi thơm dịu dàng từ hoa bưởi, không hăng nồng mà thoang thoảng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu đảm bảo giúp da đầu êm dịu chỉ sau một vài lần gội.Dầu Gội Và Xả Hoa Bưởi Thorakao 400ml

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Làm ướt tóc, lấy một lượng vừa đủ dầu gội, tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng trên tóc và da đầu, xả lại kỹ bằng nước sạch. Không cần dùng thêm dầu xả.

- Sau khi gội xong, lưu ý nên thấm hết nước, hong khô tóc, tránh để hầm bí tóc sẽ khiến dễ sản sinh gàu gây ngứa khó chịu.

- Nên gội đầu đều đặn từ 2 - 3 lần/ tuần để tóc luôn được chăm sóc một cách tốt nhất, giúp tóc luôn sạch khỏe

Dầu Gội Và Xả Hoa Bưởi Thorakao 400ml

LƯU Ý:
- Bao bì sản phẩm có thể thay đổi theo từng lô hàng từ nhà sản xuất nhé ạ!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Thorakao
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
SKU t13824600
d 4422