Dầu gội thuốc nam chống rụng tóc và làm dầy tóc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc tóc chuyên sâu OEM  Xem thêm Chăm sóc tóc chuyên sâu bán bởi nguyenanhbanmai 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội thuốc nam chống rụng tóc và làm dầy tóc ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội thuốc nam chống rụng tóc và làm dầy tóc

Dau goi thuoc nam được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên,nên không có tác dụng phụ đâu ạ ,( bầu bí và phụ nữ sau sinh bon chen thoải mái luôn. Em gái mình, mẹ mình cũng đang dùng nhé ). Từ các nguyên liệu lão thành cách mạng như bồ kết và một số các loại khác như Sinh địa,hương nhu trắng , Cỏ mần trầu, Hà Thủ Ô, tinh dầu bưởi, dầu dừa... Đặc biệt được tạo bọt từ bồ kết. Nói chung phải có mấy cái kia chứ nói thật là mình dùng dầu bo kết nhiều tóc rụng vẫn hoàn rụng luôn.
Cang lắc mạnh càng nhiều bọt (mình tiết kiệm hơn bằng cách pha với một ít nước khoắng tạo bọt rồi rồi lấy bọt gội đầu). Bạn này phản ứng cực tốt với da đầu (chỉ da đầu thôi nha), nuôi dưỡng tóc từ bên trong giúp kích thích mọc tóc, dài nhanh, trị gàu và ngứa cũng như rụng tóc. Cái này ai hay ngứa đầu với gầu thì cực ổn nhé. Chứ đừng nghĩ gội xong bẩn ngứa hay gầu là k có đâu ạ.
Cách gội nhé mn ơi:
Dầu gội thuốc nam chống rụng tóc và làm dầy tóc
1- lắc đều. Nhớ là càng mạnh càng nhiều bọt ( ai muốn tiết kiệm có thể học theo mình).
2 - thoa thoa dầu lên tóc lần một, vì lúc này tóc chúng ta đang bị ban nên bot không được nhiều, nhớ là gội và gai~ kĩ nha. Nhất là với những bạn da đầu dầu, k gội kỹ phần dầu trên tóc càng khiến đầu ngứa hơn. Mình không có chịu trách nhiệm nha, tranh' xoa vào đuôi tóc khiến tóc bị xơ, sau đó xả sạch với nước.
3 - gội lần hai, mát xa tóc và da đầu 5 đến 7 phút, không nên vo phần đuôi tránh tóc xơ thêm.
4 - xa? qua với nước và lau khô. Các bạn nào khô rối quá có thể bôi một ít dầu xả lên đuôi tóc, nhưng theo mình không xả thì tốt hơn. Nhấn mạnh luôn là không nên dùng xả nhé. Lúc tóc ướt cảm giác rít, nhưng lúc khô và sau khi sấy cảm giác tóc k hề cứng hay rít đâu ạ. Thích như kiểu tóc sạch mà không bị ẹp, mất volume như dùng xả nó ẹp vào đầu đâu ah.
Bạn nào bị rụng tóc sẽ cảm nhận rõ rệt lượng tóc rụng giảm đi đáng kể ngay sau lần đầu gội.
Note: với những bạn tình trạng rụng tóc nhiều, thời gian đầu goi liên tục một tuần cho mình nhé. Sau một tuần gửi phản hồi cho tớ nha, đảm bảo các bạn Sẽ thấy thay đổi rõ rệt luôn ạ. Sản phẩm lành tính, gội càng nhiều tóc cang nhận được nhiều dưỡng chất, không hại gì hết nha, Nên các chị em xinh gái cứ tự tin và yên tâm sử

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s302115991
Chăm sóc Tóc Chống mỏng tóc / rụng tóc
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2524