Dầu gội tắm khô nhập khẩu từ Đan Mạch Abena Hair & Body Wash (100ml ) - an toàn tuyệt đối và phù hợp cho người bệnh, phụ nữ sau sinh kiêng nước, em bé ốm sốt và giảm nguy cơ đột quỵ cho người tắm khuya

Thương hiệu: Abena | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Abena 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội tắm khô nhập khẩu từ Đan Mạch Abena Hair & Body Wash (100ml ) - an toàn tuyệt đối và phù hợp cho người bệnh, phụ nữ sau sinh kiêng nước, em bé ốm sốt và giảm nguy cơ đột quỵ cho người tắm khuya ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
100.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội tắm khô nhập khẩu từ Đan Mạch Abena Hair & Body Wash (100ml ) - an toàn tuyệt đối và phù hợp cho người bệnh, phụ nữ sau sinh kiêng nước, em bé ốm sốt và giảm nguy cơ đột quỵ cho người tắm khuya

  • Dầu gội, tắm khô Abena Hair & Body Wash là loại dầu tắm gội không cần xả lại nước sau khi sử dụng, phù hợp cho người bệnh, em bé ốm sốt, người cần kiêng nước. Sản phẩm dịu nhẹ và mềm mại với đặc tính tẩy rửa hiệu quả giúp loại bỏ mùi khó chịu, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

    Cách sử dụng dầu gội tắm khô Abena:
    - Gội đầu: dùng trực tiếp lên tóc hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi gội đều lên tóc vào sâu trong da đầu cho đến khi hết bọt; không gội lại với nước. Cảm giác sạch tóc và mát lạnh xuất hiện xuất hiện ngay sau đó. - Tắm: dùng trực tiếp lên cơ thể hoặc cho một ít ra lòng bàn tay rồi xoa đều nhẹ nhàng lên da. Sau đó dùng khăn mềm sạch chậm nhẹ nhàng; không tắm lại với nước. Cảm giác sạch mát tức thì. Lưu ý: Lau kỹ chân tóc cho người sử dụng.
    Liều lượng sử dụng:
    - Hướng dẫn sử dụng tắm gội khô Abena - Do sản phẩm được bào chế dạng đậm đặc, vì vậy khi sử dụng nên pha với nước theo tỷ lệ dưới để tiết kiệm hơn và có hiệu quả tốt nhất - Gội: Pha tỉ lệ 1 nắp dung dịch + 4 nắp nước, đổ trực tiếp lên tóc rồi gội đến khi hết bọt, sau đó dùng khăn lau khô không gội lại với nước (2 nắp chai cho tóc ngắn và nhiều hơn phụ thuộc vào độ dài và dày của tóc). - Tắm: Pha tỉ lệ 1 nắp dung dịch + 6 nắp nước, thoa đều trực tiếp lên cơ thể nhẹ nhàng, có thể dùng khăn mỏng lau nhẹ. Không tắm lại với nước.
    - Rửa tay khô : Cho khoảng 5-10 giọt dung dịch vào lòng bàn tay xoa đều cả bàn tay 20s sau đó dùng khăn giấy lau khô.

    Đặc biệt dùng rửa nhiều lần trong ngày không bị khô da tay. Sản phẩm rất an toàn cho mọi làn da nhạy cảm, kể cả mẹ và bé.
    Thành phần:
    - Aqua, Glycerin, Propylene Glycol, Sodium, Cocoam-phacelate, Panthenol, Sodium Laureth Sulfate, chiết xuất lá lô hội Aloe barbadensis, Tetrasodium Iminodisuccinate, Sodium Benzonate, Phenoxyethanol, Citric Acid.
    - Chỉ tiêu: Độ pH từ 4.5 đến 5, không kích ứng da.
    - Đối tượng sử dụng: Bệnh nhân không có điều kiện vệ sinh tắm rửa thông thường. Phụ nữ trong quá trình sinh nở & sau sinh. Du lịch, cắm trại, đi phượt nơi hạn chế về nguồn nước sử dụng.
    Dầu gội không dùng nước Abena
    Dầu gội tắm khô nhập khẩu từ Đan Mạch Abena Hair & Body Wash (100ml ) - an toàn tuyệt đối và phù hợp cho người bệnh, phụ nữ sau sinh kiêng nước, em bé ốm sốt và giảm nguy cơ đột quỵ cho người tắm khuyaDầu gội tắm khô nhập khẩu từ Đan Mạch Abena Hair & Body Wash (100ml ) - an toàn tuyệt đối và phù hợp cho người bệnh, phụ nữ sau sinh kiêng nước, em bé ốm sốt và giảm nguy cơ đột quỵ cho người tắm khuya

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Abena
SKU l312412662
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Xuất xứ Đan Mạch
Mẫu mã Bộ 1 chai 100ml
d 1011