Dầu Gội Sunsilk Đen Óng Mượt 320g

Thương hiệu: Sunsilk | Xem thêm Dầu Gội Sunsilk 

Mô tả ngắn

Sunsilk là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever với thế mạnh là các sản phẩm chăm sóc tóc. Hiện, sản phẩm của Sunsilk đã và đang có mặt ở 80 quốc gia khác nhau trên thế giới và được nhi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội Sunsilk Đen Óng Mượt 320g

Sunsilk là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever với thế mạnh là các sản phẩm chăm sóc tóc. Hiện, sản phẩm của Sunsilk đã và đang có mặt ở 80 quốc gia khác nhau trên thế giới và được nhiều người ưa chuộng. Với đa dạng dòng sản phẩm cùng nhiều công dụng tuyệt vời, dầu gội Sunsilk thực sự là một giải pháp chăm sóc tóc mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Tiki tìm hiểu về sản phẩm dầu gội Sunsilk cũng như cách chọn mua dầu gội chất lượng.

Dầu Gội Sunsilk Đen Óng Mượt

Dầu Gội Sunsilk Đen Óng Mượt 320g

Dầu gội Sunsilk đen giúp tóc chắc khỏe suôn mượt (Nguồn: Tiki)

Dầu gội Sunsilk Đen Óng Mượt là dòng sản phẩm đang rất được tin dùng hiện nay. Với công thức độc quyền có chứa tinh chất bồ kết kết hợp công nghệ Kim cương, Sunsilk đen sẽ giúp bạn cải thiện mái tóc khô, xơ rối trở nên mềm mượt, vào nếp và có hiệu ứng óng ánh. Đồng thời, dầu gội còn bổ sung các thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo cấu trúc sợi tóc, giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng.

Bên cạnh đó, dầu gội Sunsilk Đen Óng Mượt còn chứa các thành phần chống tia UV, giúp mái tóc nhuộm bền màu hơn. Vì thế, đây cũng được xem như là một loại dầu gội sunsilk cho tóc nhuộm, tóc xỉn màu mà bạn không nên bỏ qua.

Mô tả sản phẩm dầu gội Sunsilk

Thương hiệu

Sunsilk

Xuất xứ

Việt Nam

Trọng lượng

320g

Chi tiết thành phần

Dưỡng chất bồ kết kết hợp Mica giúp tạo một lớp màng bảo vệ tóc.

Dầu hạnh nhân giúp dưỡng ẩm cho mái tóc.

Protein gạo đen giúp tóc luôn chắc khỏe.

Vitamin E giảm xơ rối.

Loại tóc phù hợp

Tóc khô, xơ rối, tóc nhuộm, tóc xoăn.

Dầu Gội Sunsilk Đen Óng Mượt 320g

Dầu gội Sunsilk đen chai 320gram (Nguồn: Tiki)

Phân loại các dòng dầu gội Sunsilk trên thị trường

Dầu Gội Sunsilk Đen Óng Mượt 320g

Các dòng dầu gội sunsilk bán chạy (Nguồn: Tiki)

Hiện nay, dầu gội Sunsilk có nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi loại dầu gội có chứa những thành phần, tính chất riêng phù hợp với từng loại tóc, giúp phát huy tối đa công dụng chăm sóc và bảo vệ tóc. 

  • Dầu gội Sunsilk vàng mềm mượt diệu kỳ: Đây là một loại dầu gội dành cho tóc nhuộm, tóc khô xơ. Với sự kết hợp của 5 loại dầu tự nhiên, dầu gội Sunsilk sẽ giúp bạn nuôi dưỡng sợi tóc từ sâu bên trong, giúp tóc mềm mượt gấp 5 lần và luôn tỏa ngát hương thơm.
  • Dầu gội Sunsilk đen óng mượt rạng ngời: Dầu gội Sunsilk đen là sản phẩm dành cho tóc nhuộm, tóc xoăn và mái tóc khô, xơ rối. Công dụng của sản phẩm là giúp mái tóc chắc khỏe, đều màu, suôn mượt và lưu hương lâu dài.
  • Dầu gội Sunsilk hồng Naturel mềm mượt tỏa hương: Sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe với hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào.
  • Dầu gội Sunsilk xanh dưỡng dài mượt: Dòng sản phẩm bổ sung Biotin, tập trung nuôi dưỡng mái tóc dài mượt, khỏe mạnh và mềm mại từ gốc tới ngọn.
  • Dầu gội Sunsilk tím thẳng mượt hoàn hảo: Sản phẩm giúp duỗi thẳng từng sợi tóc nhanh chóng và là sản phẩm lý tưởng cho những ai da dầu. Đặc biệt, dầu gội Sunsilk tím có hương thơm rất dễ chịu.
  • Dầu gội Sunsilk xanh lá cây dưỡng ngăn gãy rụng: Dầu gội nuôi dưỡng mái tóc dày chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giúp cấp ẩm, cải thiện mái tóc xơ rối hiệu quả. Dầu gội Sunsilk xanh lá cây hương bưởi thanh mát.
  • Dầu gội Sunsilk xanh nước biển dưỡng ngăn gãy rụng: Dầu gội có mùi hương dừa ngọt ngào, thơm mát. Sản phẩm giúp loại bỏ gàu ngừa và giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.

Phân biệt dầu gội Sunsilk thật và giả

Dầu Gội Sunsilk Đen Óng Mượt 320g

Phân biệt dầu gội Sunsilk thật giả (Nguồn: Tiki)

Bất kỳ một sản phẩm nào trên thị trường đều tồn tại những sản phẩm thật giả và dầu gội Sunsilk cũng không phải là ngoại lệ. Vì thế, để chọn mua đúng dầu gội Sunsilk chất lượng, chính hãng, bạn cần biết cách phân biệt hàng thật và hàng giả qua những đặc điểm sau:

  • Bao bì: Bao bì sản phẩm cần nguyên vẹn có màu sắc tươi sáng. Hình ảnh, chữ in cần rõ ràng, sắc nét, không bị mờ nhoè. Quan trọng hơn, sản phẩm cần có dán tem chính hãng, barcode cũng như đầy đủ thông tin về hạn sử dụng,...
  • Kết cấu: Bạn cần tham khảo kết cấu sản phẩm mà hãng mô tả và so sánh với sản phẩm mình mua để nhận thấy có gì khác lạ hay không. Nếu sản phẩm có kết cấu lỏng hơn hoặc đặc hơn so với hãng đã mô tả thì đó chắc chắn là hàng giả.
  • Mùi hương: Dầu gội Sunsilk thật có mùi hương tự nhiên, nhẹ dịu. Ngược lại, dầu gội giả có mùi hắc nống. 

Mua dầu gội Sunsilk vàng, dầu gội Sunsilk hồng, dầu gội Sunsilk cho tóc nhuộm chính hãng, giá tốt tại Tiki.vn

Dầu gội Sunsilk hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng, các chợ và trang web thương mại điện tử như Tiki. Là nhà bán lẻ trực tuyến uy tín nhất hiện nay, Tiki luôn cập nhật các loại dầu gội Sunsilk mới nhất với đa dạng các loại như Sunsilk đen, Sunsilk vàng, Sunsilk hồng, dầu gội Sunsilk cho tóc nhuộm. Đến với Tiki, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua được hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Tiki cũng luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho bạn khi mua sắm, hỗ trợ giao hàng tận nơi, thanh toán tiện lợi, linh hoạt...

Mua dầu gội Sunsilk vàng, dầu gội Sunsilk hồng, dầu gội Sunsilk cho tóc nhuộm chính hãng, giá tốt nhất tại Tiki. Vậy nên, bạn hãy truy cập ngay vào Tiki.vn để bắt đầu trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Sunsilk
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t380667
d 4422