DẦU GỘI SELSUN HẾT NGỨA DA ĐẦU DO GÀU VÀ VẢY NẤM 100ML, dung dịch rửa sạch vệ sinh da đầu, hết ngứa sạch gàu và nấm cực nhanh, hàng chính hãng chống gàu hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ, chứa 1% selenium sulfide

Thương hiệu: Selsun | Xem thêm Dầu Gội Selsun 

Mô tả ngắn

Mua DẦU GỘI SELSUN HẾT NGỨA DA ĐẦU DO GÀU VÀ VẢY NẤM 100ML, dung dịch rửa sạch vệ sinh da đầu, hết ngứa sạch gàu và nấm cực nhanh, hàng chính hãng chống gàu hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ, chứa 1% selenium sulfide ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
95.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU GỘI SELSUN HẾT NGỨA DA ĐẦU DO GÀU VÀ VẢY NẤM 100ML, dung dịch rửa sạch vệ sinh da đầu, hết ngứa sạch gàu và nấm cực nhanh, hàng chính hãng chống gàu hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ, chứa 1% selenium sulfide

Trị gàu, vảy nấm da đầu nhanh chóng, hiệu quả
Hương thơm dịu nhẹ
Chứa 1% selenium sulfide chống gàu, nấm và bảo vệ da đầu vượt trội
Dung tích: 100ml
Cam kết hàng chính hãng từ Rohto Việt Nam
Cách dùng: Làm ướt da đầu, gội bằng 1 lượng dầu gội vừa đủ trong 2-3 phút, xả tóc bằng nước sạch.

DẦU GỘI SELSUN HẾT NGỨA DA ĐẦU DO GÀU VÀ VẢY NẤM 100ML, dung dịch rửa sạch vệ sinh da đầu, hết ngứa sạch gàu và nấm cực nhanh, hàng chính hãng chống gàu hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ, chứa 1% selenium sulfideDầu gội Selsun - Giải quyết ngứa da đầu do gàu và vảy nấm hiệu quả (100ml)

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả cho vấn đề ngứa da đầu do gàu và vảy nấm? Hãy thử dầu gội Selsun - sản phẩm chuyên biệt dành cho việc chống gàu và vảy nấm. Phiên bản 100ml của Selsun là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần một sản phẩm tiện lợi khi di chuyển.

Dầu gội Selsun được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm ngứa da đầu do gàu và vảy nấm. Với thành phần Selenium Sulfide, nó tác động trực tiếp lên vi khuẩn và nấm gây ra gàu, từ đó kiểm soát sự sản xuất dầu tự nhiên trên da đầu. Điều này giúp làm giảm ngứa, làm dịu da và ngăn ngừa tái phát gàu.

Dầu gội Selsun còn có khả năng làm sạch sâu da đầu và tóc, loại bỏ cặn bã và dầu thừa, mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mới sau mỗi lần sử dụng. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ dầu gội Selsun và mát-xa nhẹ nhàng trên da đầu, sau đó xả sạch. Để đạt được kết quả tốt nhất, nên sử dụng đều đặn và kết hợp với việc giữ vệ sinh da đầu hàng ngày.

Với dầu gội Selsun, bạn có thể tự tin đối mặt với vấn đề gàu và vảy nấm, mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh và da đầu không còn ngứa ngáy. Hãy thử ngay dầu gội Selsun và cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm chuyên biệt này!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Selsun
SKU l824172860
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Hư tổn/ chẻ ngọn,Gàu,Khô,Mỏng,Dưỡng ẩm,Cấp ẩm ,Giảm bết & Ngừa nhờn
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Du lịch
Mẫu mã Selsun 100ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 2912