Dầu Gội Nuôi Dưỡng & Phục Hồi Tóc Hư Tổn - Infudra Nourishing Shampoo Dầu Gội Nuôi Dưỡng & Phục Hồi Tóc Hư Tổn - Infudra Nourishing Shampoo

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Dầu Gội Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Dầu gội Aqua Mineral Infudra Nourishing Shampoo giúp cung cấp dưỡng chất sâu, làm sạch, làm mềm mượt tóc và da đầu, đảm bảo độ sáng bóng tối ưu và là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội Nuôi Dưỡng & Phục Hồi Tóc Hư Tổn - Infudra Nourishing Shampoo Dầu Gội Nuôi Dưỡng & Phục Hồi Tóc Hư Tổn - Infudra Nourishing Shampoo

Dầu gội Aqua Mineral Infudra Nourishing Shampoo giúp cung cấp dưỡng chất sâu, làm sạch, làm mềm mượt tóc và da đầu, đảm bảo độ sáng bóng tối ưu và là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn.

Aqua Mineral giới thiệu

Gội đầu là một bước quan trọng thường xuyên trong chăm sóc cơ thể của chúng ta, gội đầu không chỉ để làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn hay các gàu đầu mà gội đầu còn nhằm để chăm sóc làn tóc của mình trở nên mềm mượt, óng ả và đẹp một cách tự nhiên.

Thương hiệu Aqua Mineral đã sáng tạo ra một dòng chăm sóc tóc sang trọng được thiết kế dành cho các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp. Bộ sưu tập chăm sóc tóc Infudra Nourishing Hair Collection, được kết hợp tự nhiên giữa các thành phần khoáng chất bổ sung từ Biển Chết, nổi tiếng về đặc tính làm trẻ hóa tuyệt vời của chúng, tinh dầu hạt Abyssinian và chiết xuất Keratin, có tác dụng tăng cường, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, mang đến một vẻ đẹp bóng mượt khỏe khoắn.

Sản phẩm Dầu gội Aqua Mineral Infudra Nourishing Shampoo giúp làm sạch và hồi sinh tóc, tăng cường vẻ tự nhiên và độ bóng. Với Công thức hiệu quả độc đáo của dầu gội này là sự kết hợp giữa việc pha trộn của các khoáng chất phục hồi từ Biển Chết, nổi tiếng với các đặc tính làm đẹp. Ngoài ra cùng với chiết xuất keratin và tinh dầu hạt giống Abyssinian nhằm giúp cung cấp dưỡng chất sâu, làm mềm mượt tóc và da đầu, đảm bảo độ sáng bóng tối ưu cho mái tóc của bạn.

Dầu gội này là một sản phẩm cao cấp vì nó chứa tất cả các lợi ích của các khoáng chất Biển Chết bên trong, đây là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn, nhằm mang lại một mái tóc đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày từ đó mang lại sự thành công cho bản thân mình.

Thành phần

Khoáng chất phục hồi từ Biển Chết, chiết xuất keratin và tinh dầu hạt giống abyssinian.

Công dụng

- Giúp cung cấp dưỡng chất sâu.

- Làm sạch, làm mềm mượt tóc và da đầu.

- Đảm bảo độ sáng bóng tối ưu.

- Là sự khởi đầu lý tưởng cho quá trình chăm sóc tóc hàng ngày của bạn.

Cách dùng

Sử dụng một lượng vừa đủ để massage lên tóc và da đầu đang ướt của bạn, làm sạch tóc và xả sạch.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Dung tích : Chai 350 ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Aqua Mineral
Xuất xứ thương hiệu Israel
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t13444151
d 3203