Dầu gội nhuộm tóc Shihi Black Hair Hàn Quốc Hộp (30mlx10 gói) MÀU ĐEN - NÂU

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dầu Gội OEM 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội nhuộm tóc Shihi Black Hair Hàn Quốc Hộp (30mlx10 gói) MÀU ĐEN - NÂU ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội nhuộm tóc Shihi Black Hair Hàn Quốc Hộp (30mlx10 gói) MÀU ĐEN - NÂU

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da đầu và giúp tóc bóng mượt, mềm mại.
Đặc tính sản phẩm như dầu gội đầu, không phải thuo.c nhuộm, không mùi hôi, không bám da đầu và không gây hại cho da.
Khi gội bọt có màu trắng (Nếu màu đen tức thành phần có chứa hóa chất như các loại thuo.c nhuộm khác), dễ gội và tiết kiệm thời gian.
Sau khi gội không cần sử dụng dầu dưỡng tóc nhưng tóc vẫn mềm mại và bóng mượt.
Sản phẩm được chiết xuất từ Gien Hắc Tố có nguồn gốc từ thảo dược , làm cho tóc được hấp thụ nhanh chóng và đen óng trở lại chỉ sau một lần gội.

Dầu gội nhuộm Black Hair Shampoo tốt không?

So với phương pháp sử dụng thuố.c nhuộm vì dầu gội nhuộmđược khá nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật của nó, đặc biệt là những người trung tuổi có mái tóc bạc nửa đầu thì việc chọn thuố.c nhuộm không thể thường xuyên được vì chỉ sau 2 tuần đến 1 tháng, tóc bạc lại tiếp tục mọc ra. Nếu sử dụng thu.ốc nhuộm thường xuyên sẽ ảnh hưởng xấu tới da đầu và tóc, khiến tóc xơ yếu, gãy rụng thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe bởi ảnh hưởng của hóa chất có trong thu.ốc nhuộm.

Gội Là Đen Shihi Black Hair Shapoo Hộp 30mlx10 góiCông dụng:- Dễ dàng thay đổi màu tóc và che phủ tóc bạc 100% chỉ với 1 lần gội. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da đầu và giúp tóc bóng mượt, mềm mại.Hướng Dẫn Sử Dụng:- Gội ướt tóc- Cắt bao bì ra,trút dầu gội và nhuộm ra trên hai tay,trộn lại...gội lên đầu.- Xoa đều trên tóc 5 - 10 phút .Sau đó xả lại với nước sạch.- Sử dụng 2 lần trong tuần đầu,mỗi lần cách nhau 3 ngày.Sau đó cứ 4 tuần gội lại 1 lần.Bảo quản:Nơi khô thoáng,tránh ánh nắng trực tiếpLưu ý: Tránh xa tầm tay trẻ emKhả năng kích ứng: Không gây kích ứng daSản phẩm của công ty :INAD COSMETIC,431 Nandong-daero,Namdong-gu,Incheon,KOREA#myphamthanhmai #goiladenShihi #Shihi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l537550773
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Khô,Oiliness,Cấp ẩm ,Rụng tóc
Đóng gói Dầu gội nhuộm tóc Shihi Black Hair Hàn Quốc Hộp 30mlx10 gói
d 3016