Dầu Gội nhuộm Đen Tóc Beauty Star Nhân Sâm Hàn Quốc - 200ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu Gội No Brand  Xem thêm Dầu Gội bán bởi GATINO STORE 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Gội nhuộm Đen Tóc Beauty Star Nhân Sâm Hàn Quốc - 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội nhuộm Đen Tóc Beauty Star Nhân Sâm Hàn Quốc - 200ml

Thành Phần: Dầu Gội Đen Tóc Beauty Star được chiết xuất từ 20 loại thảo dược quý hiếm có tác dụng làm đen tóc và dưỡng tóc như: hà thủ ô,, nhân sâm, linh chi, tô mộc, ngũ bồi tử, trang hồng hoa, mạc hạn liên, hydro gen, peroxide............Xuất Xứ: chính hãng Hàn Quốc 100% lên màu: màu đen
Dung Tích: 100mlx2 (gội hơn 1 tháng)
Công Dụng: Dầu Gội Đen Tóc Beauty Star là dầu gội nên khiến tóc trở nên đen mượt tức thì, màu đen tự nhiên mà không làm hại da đầu. Phục hồi tóc yếu và tóc hư tổn, làm cho bạn tư tin hơn khi giao tiếp với mọi người, Dầu Gội Đen Tóc Beauty Star được đặt chế từ thảo dược nên tuyệt đối không gây dị ứng hay ảnh hưởng tới da đầu, không gây hóa chất độ hại cho cơ thể mà còn làm giảm quá trình tóc bạc rất hiệu quả.

Dầu gội nhuộm Hàn Quốc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như Tinh dầu ô liu, Hà thủ ô đỏ, Ngũ bội tử, Nhân sâm, Linh chi, Hạn liên thảo, Tạng hồng hoa, Mặc hạn liên, Minepaloil Sodium Stannate, Purified Water add to Sle, Hydrogen, Peroxide, Cetyl alcohol… Những thảo dược này vô cùng lành tính, giúp cho tóc hấp thụ nhanh chóng và phủ bạc hoàn toàn, có công dụng tốt trong điều dưỡng sức khỏe con người mà từ ngàn xưa đã sử dụng cho các cung phi mỹ nữ dưỡng nhan sắc.

Chiết suất từ 100% thiên nhiên an toàn với tóc và da đầu

Dầu gội nhuộm Hàn Quốc có công dụng thần kỳ như thu.ốc nhuộm tóc thảo dược, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt ngay sau lần gội đầu tiên với cách gội đơn giản như gội với dầu gội đầu thông thường. Sản phẩm sử dụng công nghệ Sinh học Nano do Mỹ phát minh, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng và độ lành tính của sản phẩm.

Sử dụng công nghệ Nano trong quá trình sản xuất đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm

Dầu Gội nhuộm Đen Tóc Beauty Star Nhân Sâm Hàn Quốc - 200ml

5 đặc tính vượt trội của sản phẩm

Là dầu gội đầu, không phải thu.ốc nhuộm. Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, không bết dính vào da đầu.

Sản phẩm uy tín chất lượng từ Hàn Quốc

Cách dùng:

Bước 1: Đeo áo choàng vào để tránh rơi vãi vào quần áo.

Bước 2: Làm ẩm tóc (xả nước cho ướt tóc rồi lau sơ cho tóc ráo nước).

Bước 3: Trong bộ sản phẩm có 1 chai Thảo Dược và Sắc Tố Thực Vật, 1 chai Dầu Gội tạo bọt; Bạn pha trộn dầu trong 2 chai này lại với tỷ lệ "1:1" để có được 1 lượng dầu vừa đủ dùng (bằng hoặc nhiều hơn lượng dầu gội hàng ngày của bạn 1 chút), để trong 5 phút cho chúng hòa quyện hoàn toàn vào nhau, phần còn lại trong 2 chai để lại dùng những lần sau. Đeo bao tay vào hoặc dùng lược nhúng dầu gội chải đều hỗn hợp lên tóc.

Bước 4: Dùng lược chải đều từ 8-10 phút hoặc dùng tay xoa cho dầu gội thấm đều vào từng sợi tóc. Quan sát thấy tóc đen thì xả sạch. Không cần dùng dầu gội đầu thường để gội lại, có thể dùng thêm dầu xả để xả tóc cho mượt.

Hai ngày sau mới gội đầu để màu tóc đen được bền hơn. Khoảng 3-5 tuần, khi nào chân tóc mọc dài ra lộ phần tóc bạc thì có thể dùng dầu gội đen tóc để gội lại.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l740254028
Công dụng Bảo vệ màu tóc
Đóng gói 2 lọ 100ml
d 4109