Dầu Gội Ngăn Ngừa Gàu Dalan D’Olive 400ml

Thương hiệu: DALAN | Xem thêm Dầu Gội DALAN 

Mô tả ngắn

Dầu Gội Ngăn Ngừa Gàu Dalan D’Olive 400ml Thành Phần Chính và Công Dụng: - Dầu gội ngăn ngừa gàu Dalan D’Olive 400ml với Tinh chất dầu ô-liu Ai Cập và thành phần hợp chất sữa protein tăng cường dưỡn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội Ngăn Ngừa Gàu Dalan D’Olive 400ml

Dầu Gội Ngăn Ngừa Gàu Dalan D’Olive 400ml

Thành Phần Chính và Công Dụng:

- Dầu gội ngăn ngừa gàu Dalan D’Olive 400ml với Tinh chất dầu ô-liu Ai Cập và thành phần hợp chất sữa protein tăng cường dưỡng ẩm & cân bằng cho da đầu, đồng thời ngăn ngừa tác động của vi sinh vật nấm tạo gàu, ngăn ngừa rụng tóc, cho mái tóc mềm mại tự nhiên & óng mượt chỉ trong 02 tuần sử dụng.

- Với chiết xuất từ olive oil nguyên chất, kết hợp với hợp chất sữa protein tạo hương thơm ngọt ngào lưu lại trên tóc suốt cả ngày.

Thông Tin Thương Hiệu:

Dalan được thành lập vào năm 1941, các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo phương thức truyền thống và kết hợp với công nghệ hiện đại, chứa 100% thành phân từ tinh dầu Olive, Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở 132 quốc gia trên 5 châu lục vào năm 2007. Dalan là thương hiệu đầu tiến chiếm đến 20% thị phần xà phòng Thổ Nhĩ Kỳ xuất khẩu ra thế giới, là một trong 5 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu trong ngành xà phòng làm sạch.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu DALAN
Xuất xứ thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ
Xuất xứ (Made in) Thổ Nhĩ Kỳ
Hạn sử dụng 3 năm từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t273556306
d 4214