DẦU GỘI NGĂN GÀU DAVINES PURIFYING SHAMPOO 1000ml

Thương hiệu: Davines | Xem thêm Dầu Gội Davines 

Mô tả ngắn

Mua DẦU GỘI NGĂN GÀU DAVINES PURIFYING SHAMPOO 1000ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
699.000 ₫ 989.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU GỘI NGĂN GÀU DAVINES PURIFYING SHAMPOO 1000ml

DẦU GỘI NGĂN GÀU DAVINES PURIFYING SHAMPOO Dung tích : 1000ML Xuất xứ : Ý Tác dụng chính của dầu Davines Purifying chính là khả năng vệ sinh gàu và bụi bẩn trên tóc, với thành phần ion kháng khuẩn mạnh mẽ, chắc chắn đây sẽ là giải pháp giúp bạn lấy tại mái tóc óng ả của mình. Ngoài ra, Dầu gội Davines Purifying cũng giúp ích phần nào trong việc phục hồi và tái tạo lượng karetin trên tóc, để bạn có một mái tóc không chỉ sạch mà còn bóng bẩy tự nhiên.-hương cau dễ chịu, hiệu quả giảm ngứa ngay lần sử dụng đầu tiên

Dầu gội dành cho tóc gàu Purifying | Davines Purifying Shampoo

Dung tích : 1000ml

Xuất xứ: ý

Dầu gội chống gàu Purifying 1000ml là dòng sản phẩm gội rửa gàu hiệu quả nhất từng được Davines tung ra thị trường, với một ngoại hình to lớn và dung tích khủng lên tới 1Lít, chắc chắn Davines Purifying Shampoo sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn đánh bay gầu trên da đầu của mình.


Tác dụng chính của dầu Davines Purifying chính là khả năng vệ sinh gàu và bụi bẩn trên tóc, với thành phần ion kháng khuẩn mạnh mẽ, chắc chắn đây sẽ là giải pháp giúp bạn lấy tại mái tóc óng ả của mình. Ngoài ra, Dầu gội Davines Purifying cũng giúp ích phần nào trong việc phục hồi và tái tạo lượng karetin trên tóc, để bạn có một mái tóc không chỉ sạch mà còn bóng bẩy tự nhiên.

DẦU GỘI NGĂN GÀU DAVINES PURIFYING SHAMPOO 1000ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Davines
SKU l536684820
Công dụng Gàu
Delivery_Option_Instant
d 4202