Dầu gội kiểm soát dầu AURANE Olives Oil - Control shampoo 750ml

Thương hiệu: Aurane | Xem thêm Dầu Gội Aurane 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội kiểm soát dầu AURANE Olives Oil - Control shampoo 750ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
280.000 ₫ 440.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội kiểm soát dầu AURANE Olives Oil - Control shampoo 750ml

Thành phần chứa chiết xuất ô liu và các loại ProteinLàm sạch tóc và da đầu, kiểm soát dầu nhờn, tóc suôn mềm, mượt mà.Cho da đầu luôn sạch thoáng, không còn nhờn dầu khiến tóc bết dính và khó chịu. Mái tóc suôn mượt, mềm mại hơn hẳn.

DẦU GỘI LÀM SẠCH VÀ CÂN BẰNG DA ĐẦU DẦU AURANE OLIVE 750ML Đặc điểm sản phẩm: • Dầu gội Aurane với ng thức chính là thành phần chiết suất từ tinh dầu ô liu và protein. • Cung cấp cho tóc dưỡng chất và lượng nước cần thiết, bảo đảm sự trao đổi chất cho da đầu. • Tái tạo môi trường da đầu mạnh khỏe, giúp da có thể bài tiết chất dầu thích hợp để điều tiết và cân bằng lượng dầu cho tóc. Dầu gội kiểm soát dầu Aurane Olives Oil-Control Shampoo sử dụng ng thức chuyên làm sạch dành cho da đầu nhiều dầu nhờ thành phần chứa các loại Protein và chiết xuất ô liu. Không chỉ làm sạch hiệu quả, dầu gội còn tăng cường dưỡng chất và độ ẩm, duy trì trạng thái khỏe mạnh của da đầu, kiểm soát tốt quá trình tiết dầu của da đầu nhờ đó giúp da đầu luôn sạch thoáng, không còn nhờn dầu khiến tóc bết dính và khó chịu cho mái tóc suôn mượt, mềm mại hơn hẳn. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:
- Nên chải đầu
trước khi gội để giúp tóc bớt gãy rụng và kích thích tuần hoàn máu trên da đầu - Làm ướt tóc từ da đầu đến từng sợi tóc, không nên dùng nước quá lạnh hoặc quá nóng - Lấy một lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay, hòa tan với nước rồi thoa lên tóc - Massage nhẹ nhàng theo từng khu vực nhỏ, từ đỉnh đầu đến đuôi tóc - Xả sạch lại với nước, xoa bóp nhẹ nhàng để làm sạch bọt xà phòng trên tóc - Để tóc ráo nước, lấy một lượng vừa đủ dầu xả thoa đều lên thân và ngọn tóc - Massage nhẹ nhàng rồi xả sạch - Tránh tiếp xúc với mắt, không dùng cho trẻ em dưới 3 tuổi - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao - Để xa tầm tay trẻ em

Dầu gội kiểm soát dầu AURANE Olives Oil - Control shampoo 750ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Aurane
SKU l364246121
Công dụng Gàu,Nhờn
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Pháp
Mẫu mã 750ml
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Dầu gội kiểm soát dầu AURANE Olives Oil - Control shampoo 750ml
d 2827