Mật Ong Manuka Health New Zealand MGO 400+ hộp 500gr

Thương hiệu: Manuka Health | Xem thêm Dầu Gội Manuka Health 

Mô tả ngắn

Mua Mật Ong Manuka Health New Zealand MGO 400+ hộp 500gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.970.000 ₫ 1.999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Mật Ong Manuka Health New Zealand MGO 400+ hộp 500gr

Giảm đau dạ dày, loét dạ dày, viêm dạ dày, trào ngược dạ dà
Giảm đau họng, viêm thực quản do dị ứng gây ra
Các hội chứng co thắt, viêm loét đại tràng
Cảm lạnh, cảm cúm
Làm lành vết thương, vết bỏng
Hỗ trợ giảm chàm và vẩy nến
Hỗ trợ giảm mụn trứng cá
Hỗ trợ tiêu chảy.
Ecpet mảng tròn (hay ringworm)
Các vấn đề về da: viêm loét da, nấm ngoài da
Nhiễm vi trùng đề kháng MRSA
Làm mau lành vết thương, có tính kháng viêm, sát trùng.
Làm da trở nên đẹp hơn và ngăn ngừa lão hóa da
Bởi Methylglyoxal (MG) là một nhân tố kháng khuẩn được tìm thấy trong hầu hết các loại mật ong, nhưng nó chỉ dừng lại ở giới hạn mức rất thấp. Tuy nhiên, đối với mật ong Manuka MG 400+ lại xuất phát từ việc chuyển đổi một hợp chất có tên khoa học là dihydroxyacetone, hợp chất này được tìm thấy ở dạng cô đặc trong mật hoa Manuka, độ cô đặc của MG càng cao, khả năng kháng khuẩn càng mạnh.
Hơn nữa trong Mật ong Manuka Honey 400+ MG có chứa chất Active AAH 650+ với mức độ chống oxy hóa cao - giúp ngăn ngừa nguyên nhân gây ra nám da, da xỉn màu, da lão hóa, da nhăn.

Mật ong Manuka là một loại mật ong được sản xuất đặc biệt tại New Zealand và Úc. Manuka là một loại hoa có màu trắng thuần khiết, bản thân hoa manuka đã mang rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, hơn thế nữa mật hút từ loại hoa này có độ kháng khuẩn vượt trội hơn các loại mật ong thông thường khác. Loài hoa này chỉ nở vào đầu tháng 12 cho đến tháng 3 năm sau, do đó loài ong chỉ có thể hút và tạo ra mật trong khoảng thời gian này. Tác dụng của mật ong Manuka: ● Giảm đau dạ dày, loét dạ dày, viêm dạ dày, trào ngược dạ dà ● Giảm đau họng, viêm thực quản do dị ứng gây ra ● Các hội chứng co thắt, viêm loét đại tràng ● Cảm lạnh, cảm cúm ● Làm lành vết thương, vết bỏng ● Hỗ trợ giảm chàm và vẩy nến ● Hỗ trợ giảm mụn trứng cá ● Hỗ trợ tiêu chảy. ● Ecpet mảng tròn (hay ringworm) ● Các vấn đề về da: viêm loét da, nấm ngoài da ● Nhiễm vi trùng đề kháng MRSA ● Làm mau lành vết thương, có tính kháng viêm, sát trùng. ● Làm da trở nên đẹp hơn và ngăn ngừa lão hóa da Bên cạnh những tác dụng của mật ong Manuka, bạn nên hiểu rõ hơn nồng độ MG có trong mật ong thể hiện qua chỉ số UMF. Những loại mật ong có chất lượng và có khả năng làm lành các bệnh thông thường phải có độ UMF lít nhất là 10+. Mật ong Manku là loại mật ong đã qua quá trình kiểm nghiệm kỹ càng, đạt giấy chứng nhận và luôn có mức tối thiểu UMF. là 10+. Tại sao mật ong Manuka lại tốt hơn các loại mật ong thông thường khác? Bởi trong mật ong Manuka có chứa Hydrogen Peroxideđóng vai trò như là rào chắn nhằm ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào mật ong, vì thế mật ong Manuka luôn luôn ở trong tình trạng tinh khiết nhất. Tác dụng của mật ong Manuka MG 400+ đúng là rất tuyệt vời! ● Bởi Methylglyoxal (MG) là một nhân tố kháng khuẩn được tìm thấy trong hầu hết các loại mật ong, nhưng nó chỉ dừng lại ở giới hạn mức rất thấp. Tuy nhiên, đối với mật ong Manuka MG 400+ lại xuất phát từ việc chuyển đổi một hợp chất có tên khoa học là dihydroxyacetone, hợp chất này được tìm thấy ở dạng cô đặc trong mật hoa Manuka, độ cô đặc của MG càng cao, khả năng kháng khuẩn càng mạnh. ● Hơn nữa trong Mật ong Manuka Honey 400+ MG có chứa chất Active AAH 650+ với mức độ chống oxy hóa cao - giúp ngăn ngừa nguyên nhân gây ra nám da, da xỉn màu, da lão hóa, da nhăn.

Mật Ong Manuka Health New Zealand MGO 400+ hộp 500gr

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Manuka Health
SKU l234382880
Nhu cầu dinh dưỡng Không chứa caffeine,Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol,Natri thấp,Ít béo,Đường thấp,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,không chứa GMO,Không chứa sữa,Ăn chay
Hữu cơ Không
Loại bảo quản "Tủ trà"
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Định lượng 500gr
Ngày sản xuất 2022
Hạn sử dụng 2025
Cách đóng gói Hộp
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa đang cập nhật
Xuất xứ New Zealand
Thông tin cảnh báo xem trên sản phẩm
Loại đóng gói Giường đơn
Model Mật Ong Manuka Health New Zealand MGO 400+ hộp 500gr
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2822