Dầu gội khử ánh vàng dành cho tóc bạch kim Enmys (Chai 250ml)

Thương hiệu: Enmys | Xem thêm Dầu Gội Enmys 

Mô tả ngắn

Dầu gội khử ánh vàng cho tóc bạch kim là sản phẩm giữ màu và khử vàng dành riêng cho mái tóc tẩy, tóc bạch kim, màu KhóiTHÔNG TIN SẢN PHẨM:- Tên sản phẩm: Dầu gội khử ánh vàng cho tóc bạch kim- Thư...
: Còn hàng
: Tiki.vn
267.600 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội khử ánh vàng dành cho tóc bạch kim Enmys (Chai 250ml)

Dầu gội khử ánh vàng cho tóc bạch kim là sản phẩm giữ màu và khử vàng dành riêng cho mái tóc tẩy, tóc bạch kim, màu Khói

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Tên sản phẩm: Dầu gội khử ánh vàng cho tóc bạch kim

- Thương hiệu: Enmys

- Xuất xứ: Việt Nam

- Đơn vị tính: Chai

- Trọng lượng: 250ml

- HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

CÁC TRƯỜNG HỢP NÊN DÙNG SP:

- Những bạn đã tẩy tóc và nhuộm trắng , xám , hoặc các màu tông lạnh mà muốn giữ được những màu đó đc lâu và sau khi gội sẽ càng xám !

- Là những bạn đã tẩy & nhuộm 1 thời gian, giờ tóc đang bị phai dần ra vàng, thì càng gội dầu này tóc sẽ càng lên xám, màu rất bền!

- Là những bạn nhuộm tóc thông thường, thì dùng dầu này cũng giúp các màu tóc đó đc bền hơn và tránh bị ngả vàng như các loại dầu gội thường khác!

CÁCH DÙNG:

- Cho một lượng vừa đủ ra tay, massage lên tóc nhẹ nhàng, sau đó xả sạch lại với nước. dùng sau khi thực hiện dịch vụ tẩy tóc hoặc dùng thay dầu xả hằng ngày cho tóc trắng và tóc bạch kim.

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY KELLA

- Công ty CP SX TM KELLA tự hào là một thương hiệu uy tín, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao trên cả nước. Công ty luôn cập nhật những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng, để mang đến những sản phẩm đa dạng như chăm sóc tóc uốn, duỗi, nhuộm, hấp dầu, xịt dưỡng tạo kiểu tóc ất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu tâm lý người tiêu dùng với giá thành hợp lý.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Enmys
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm
Loại tóc Tóc đã qua hóa chất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t204038301
d 4512