Dầu gội khô Klorane - Xách tay Pháp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc tóc và da đầu OEM  Xem thêm Chăm sóc tóc và da đầu bán bởi GẠO HÀNG PHÁP 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội khô Klorane - Xách tay Pháp ở đâu?
: Đang cập nhật
: Thành Phố Việt Trì, Phú Thọ
: Shopee.vn
285.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội khô Klorane - Xách tay Pháp

Có công dụng làm sạch tóc trong vòng 2' mà vẫn sạch bụi không cần gội đầu. Dầu gội dạng xịt. Chỉ cần xịt trực tiếp vào chân tóc. Lập tức bụi bẩn sẽ bị loại bỏ, hút hết chất bẩn làm cho chân tóc k bết dính, tạo độ phồng ngay lập tức k cần sấy gội.Thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh.
Dành cho những người ít gội đầu hoặc da đầu nhiều chất nhờn, di chuyển nhiều với mũ bảo hiểm.Rất thuân tiện mang theo đi chơi giúp loại bỏ bụi bẩn, khói ******** và có 1 mái tóc phồg và bồng bềnh bất cứ lúc nào ( đặc biệt với mái tóc mỏng)
Dầu gội khô Klorane - Xách tay Pháp
K hoá chất, dùng được cả cho phụ nữ có thai.
Rất thích hợp vào mùa hè với những ai có da đầu mồ hôi dầu nhé. Mang theo khi đi du lịch hoặc đi chơi để có thể thay đổi mái tóc bết dính hay có mùi khó chịu của bạn. Thích hợp cho những cô nàng tiệc tùng hoặc sở hữu những mái tóc k dày.
Dùng được cả nam và nữ.
Đây là 1 hãng rất nổi tiếng bên Pháp kèm cả sữa tắm, dầu gội. Mình đã check qua rất nhiều loại và mùi khác nhau. Các bạn có thể check hãng hoặc các sd trên Youtube hoặc Google để biết chất lượng của hãng. Dầu gội khô Klorane giá cả vừa phải, mùi thơm dễ chịu và thuận tiện khi mang theo. Rât thích hợp vs những người bận rộn và những cô nàng tiệc tùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 3
Kho hàng Thành Phố Việt Trì, Phú Thọ
SKU s842870435
d 2519