Dầu gội khô Klorane cho tóc dầu chiết xuất từ thiên nhiên

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc tóc và da đầu OEM  Xem thêm Chăm sóc tóc và da đầu bán bởi Que Sera - Dược mỹ phẩm Pháp 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội khô Klorane cho tóc dầu chiết xuất từ thiên nhiên ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội khô Klorane cho tóc dầu chiết xuất từ thiên nhiên

các nàng da đầu nhiều dầu nhanh bị đầu bết mà lại không muốn gội đầu thường xuyên vì sợ rụng tóc, bà bầu hay người ốm cần kiêng nước và không có điều kiện để gội đầu thì hãy đọc tiếp về sự tiện lợi của dầu gội khô nè: “Mái tóc của bạn bết dính và bóng dầu sau buổi tập thể dục nhưng bạn không có thời gian về nhà để gội? Rắc một lượng dầu khô vừa đủ lên chân tóc, massage và mái tóc bạn sẽ trông sạch như mới gội.
Tiết kiệm thời gian: Còn gì thích thú hơn khi bạn có thêm 30 phút vào buổi sáng để ngủ nướng vì không phải dậy sớm gội đầu, hong khô tóc trước khi ra ngoài?
Dầu gội khô Klorane cho tóc dầu chiết xuất từ thiên nhiên
Giảm tiếp xúc nhiệt: Nhiệt từ máy sấy tóc hay các dụng cụ tạo kiểu khác đem đến nhiều tác hại cho mái tóc của bạn. Dầu gội đầu khô sẽ giúp bạn giữ lại kiểu tóc tại salon của bạn được lâu hơn mà không cần tiếp xúc quá nhiều hơi nóng.
Giảm dầu và cho tóc bồng bềnh: Mái tóc dơ thường trông rất phẳng và bết dính, dầu gội khô sẽ hấp thu lượng dầu thừa trên tóc và khiến tóc bạn bồng bềnh như cũ.” Em dầu gội khô này của Klorane có mùi yến mạch rất dễ chịu, chỉ lắc đều, để chai thẳng đứng cách đầu 30cm, xịt đều lên tóc, để trên tóc khoảng 2 phút sau đó dùng tay "đánh" đều tóc đều làm tinh chất thấm đều và loại bỏ hết các "bọt" từ gầu gội.
Nếu các bạn lo sợ hóa chất sẽ càng khiến tóc rụng thêm hay hư tổn thì yên tâm nhé vì Klorane không hề sử dụng parabens, sulfate, silicones trong các sản phẩm đâu. Dầu gội khô Klorane là chai dầu gội khô đầu tiên ( tiên phong), tròn 40 tuổi « đời » tính đến năm 2011, cứ 12 giây là lại có một chai dầu gội này bán ra trên thế giới ! Karl Lagerfeld – , nhà thiết kế, vị giám đốc sáng tạo của Chanel là một fan trung thành của chai dầu gội khô này. vào bất kì hiệu thuốc nào ở Paris, gian dược mỹ phẩm cho tóc thì ngập tràn Klorane, thậm chí có những nơi chỉ bán Klorane!
Nhưng hãy nhớ đừng quá lạm dụng dầu gội khô mà thành lười gội đầu vì về cơ bản nó chỉ giúp tóc sạch tức thời và phồng hơn chứ da đầu không hề sạch đâu ạ, vì vậy nếu lười gội thì sẽ bị ngứa, gãi nhiều sẽ rụng tóc đó nha!#daugoikho #hangxachtayphap #klorane #320k #myphamphap #duocmypham #duocmyphamphap

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s165513163
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2624