DẦU GỘI KHÔ BATISTE 200ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc tóc và da đầu OEM  Xem thêm Chăm sóc tóc và da đầu bán bởi Tuệ MẫnShop (mypham_chinhhang) 

Mô tả ngắn

Mua DẦU GỘI KHÔ BATISTE 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
99.500 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU GỘI KHÔ BATISTE 200ml

DẦU GỘI KHÔ BATISTE 200ml
Batiste là hãng chuyên sản xuất dầu gội khô và chỉ sản xuất duy nhất 1 loại sản phẩm này. Hãng được ưa chuộng nhất tại Anh và châu Âu. Review cao ngất ngưởng hơn hẳn Tresemmé. Batiste dành nhiều giải thưởng bình chọn bởi người tiêu dùng và thường xuyên được recommend trên các tạp chí hàng đầu như Marie Claire, New York Times.
DẦU GỘI KHÔ BATISTE 200ml
- Sản phẩm được ưa chuộng nhất ở Châu Âu.
- Thích hợp với các nàng bận rộn, các bà mẹ sau khi sinh đang trong thời gian kiêng cữ, thích hợp trong những hôm thời tiết lạnh hoặc mang theo người khi đi chơi xa, rất cần thiết với tóc dầu và đặc biệt là như khi đang nằm nhà lười biếng chưa kịp tắm gội mà lại có ng hú đi chơi đột xuất thì em này đúng là k thể thiếu.
- Chỉ mất 5 phút là có mái tóc sạch đẹp mềm mượt mà không cần phải gội đầu nước nôi ướt át lằng nhằng...
*** Cách dùng: Lắc mạnh chai trước khi sử dụng, để cách xa tóc 20-30cm, xịt đều khắp đầu, kể cả chân tóc. Sau đó matxa tóc và dùng lược chải theo style tùy thích. Chỉ trong phút chốc, mái tóc bẩn và bết dầu của bạn đã óng mượt trở lại.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 34
Kho hàng Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
SKU s99515028
d 2330