Dầu Gội hỗ trợ điều trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo (550ml)

Thương hiệu: Kerasys | Xem thêm Dầu Gội Kerasys 

Mô tả ngắn

Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo (550ml)Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo (550ml) đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Climbasol và Sod...
: Còn hàng
: Tiki.vn
195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội hỗ trợ điều trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo (550ml)

Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo (550ml)

Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo (550ml) đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Climbasol và Sodiumsalicylate, không chứa hóa chất độc hại. Thành phần chính ZPT và các khoáng chất cùng các hạt siêu vi sẽ tác động mạnh vào da đầu, thẩm thấu sâu vào bên trong da để loại bỏ ngay những bụi bẩn, các chất nhờn, mồ hôi đầu, mảng bám gàu, ngăn không cho gàu quay trở lại. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho tóc gàu.

Dầu Gội hỗ trợ điều trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo (550ml)
Thông tin sản phẩm

Thành phần chính ZPT và các khoáng chất

Dầu Gội Hỗ Trợ Trị Gàu Cho Nam Kerasys Homme Scalp Care Shampoo (550ml) đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Climbasol và Sodiumsalicylate, không chứa hóa chất độc hại. Thành phần chính ZPT và các khoáng chất có tác dụng thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường hiệu quả sức sống cho da đầu. Đặc biệt, các hạt siêu vi sẽ tác động mạnh vào da đầu, thẩm thấu sâu vào bên trong da để loại bỏ ngay những bụi bẩn, các chất nhờn, mồ hôi đầu, mảng bám gàu, ngăn không cho gàu quay trở lại.

Hỗ Trợ Trị gàu hiệu quả sau vài lần gội

Sản phẩm được chứng minh giảm mảng bám gàu hiệu quả chỉ sau vài lần gội. Mái tóc bạn sẽ trở nên chắc khỏe, vào nếp tự nhiên và không còn gàu. Kerasys Homme Scalp Care Shampoo sẽ giúp phái mạnh tự tin thể hiện đẳng cấp của mình.

Loại tóc phù hợp

Sản phẩm dành cho tóc gàu

Hướng dẫn sử dụng

- Thoa đều lên tóc ướt, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt

- Vuốt nhẹ từ chân tóc đến ngọn tóc và gội sạch với nước

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Kerasys
Xuất xứ Hàn Quốc
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
SKU t508375
d 4422