DẦU GỘI HEAD&SHOULDERS CHUYÊN GÀU, NGỨA 400ML NHẬP MỸ

Thương hiệu: Head & Shoulders | Xem thêm Dầu Gội Head & Shoulders 

Mô tả ngắn

Mua DẦU GỘI HEAD&SHOULDERS CHUYÊN GÀU, NGỨA 400ML NHẬP MỸ ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
199.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU GỘI HEAD&SHOULDERS CHUYÊN GÀU, NGỨA 400ML NHẬP MỸ

Dầu gội thuốc đặc trị gàu Head & Shoulders Clinical Strength Shampoo là sản phẩm dầu gội đặc trị dành cho tóc bị gàu, giúp điều trị dứt điểm và ngăn gàu quay trở lại. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin hơn bao giờ hết.
Thành phần và công dụng sản phẩm
Dầu gội thuốc đặc trị gàu Head & Shoulders Clinical Strength Shampoo là sản phẩm dầu gội trị gàu được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và được người sử dụng tin dùng những năm vừa qua. Mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái sau khi gội, xóa tan những cơn ngứa ngáy da đầu vì gàu giúp bạn tự tin hơn và không còn gàu ngứa nữa.
Với 1% Selenium Sunfide, một hoạt chất hiệu quả trong việc điều trị và ngăn ngừa tình trạng gàu ngứa. Với chiết xuất cam chanh giúp làm sạch dầu thừa và bụi bẩn trên mái tóc, ngăn ngừa cảm giác ngứa ngáy và viêm nhiễm.
Đặc biệt hơn chính là việc sản phẩm giúp trị gàu và nấm da đầu nhưng vẫn giữ cho da đầu có độ ẩm và độ PH ổn định, tránh gây kích ứng hay khô rát gây khó chịu cho bạn. Với công thức chuyên biệt, vảy gàu trên tóc của bạn sẽ được “thổi bay” nhanh chóng, để bạn luôn cảm thấy sạch sẽ và dễ chịu.
Thiết kế
Dầu gội thuốc đặc trị gàu Head & Shoulders Clinical Strength Shampoo có thiết kế chai đơn giản, với dung tích khá nhiều, cho bạn có thể tạm biệt mái tóc gàu của mình nhanh chóng.
Hướng dẫn sử dụng
Làm ướt toàn bộ tóc.
Cho một lượng dầu gội vừa đủ, dùng đầu ngón tay xoa khắp hết da dầu đặc biệt những vùng da cần điều trị, rồi xả lại với nước sạch.
* Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo và thoáng mát.
#0909202111

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Head & Shoulders
SKU l242895470
Mẫu mã Chai
d 4202