Dầu gội Farmagan ACTION chống rụng tóc 250 ml

Thương hiệu: BIOACTIVE | Xem thêm Dầu Gội BIOACTIVE 

Mô tả ngắn

Sản phẩm chứa phức hợp bao gồm các chiết xuất thực vật hỗ trợ điều trị ( nhân sâm, cây ngưu bàng ), Vitamin, Kẽm và các amini acid cùng Prydoxine Hydrochloride có tác dụng duy trì tóc và da dầu trong ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
480.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội Farmagan ACTION chống rụng tóc 250 ml

Sản phẩm chứa phức hợp bao gồm các chiết xuất thực vật hỗ trợ điều trị ( nhân sâm, cây ngưu bàng ), Vitamin, Kẽm và các amini acid cùng Prydoxine Hydrochloride có tác dụng duy trì tóc và da dầu trong điều kiện sinh lý tốt nhất, chống lại tình trạng rụng tóc, điều tiết dầu nhờn và tăng cường hệ vi mạch tuần hoàn cho da dầu.

Nó cũng thực hiện hoạt động phục hồi giúp duy trì tình trạng khỏe mạnh cho mái tóc, kích thích tóc mọc nhanh do chứa nhiều thành phần panthenol và inositol, với tác dụng giữ ẩm, mềm da và tóc. Công thức đặc biệt kết hợp với một loạt tinh chất chống rụng tóc, dầu gội có tác dụng làm sạch và cân bằng, góp phần duy trì các điều kiện chắc năng tốc nhất cho da đầu và chân tóc.

Cách sử dụng : Thoa sản phẩm lên tóc ướt. mát xa trong một vài phút và xả sạch. Lặp lại quy trình thêm một lần , đợi một vài phút trước khi xả lần thứ 2.

Thông tin thương hiệu

Farmagan được thành lập vào năm 1935 và được biết đến rộng rãi nhờ dòng sản phẩm Bulbocapillina. Kể từ đó, Farmagan đã đặc biệt tập trung vào việc nghiên cứu sức khỏe, vẻ đẹp cho mái tóc và da đầu. Tất cả các sản phẩm của Farmagan đều được phát triển tại những phòng nghiên cứu hiện đại, thông qua các thử nghiệm da liễu và vi sinh, đạt được hiệu quả và tính tương thích khi sử dụng. Farmagan đã áp dụng các công nghệ và thiết bị hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng và tính an toàn của sản phẩm đồng thời tuân theo các quy định quốc tế hiện hành.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder HN5
Hàng chính hãng
Thương hiệu BIOACTIVE
Xuất xứ thương hiệu Ý
Xuất xứ Ý
Hạn sử dụng 5 năm
SKU t67113643
d 2915