Dầu gội dầu xả Lacabine chống rụng và làm bồng tóc 500ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dầu Gội OEM  Xem thêm Dầu Gội bán bởi Linh Giang minimart 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội dầu xả Lacabine chống rụng và làm bồng tóc 500ml ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội dầu xả Lacabine chống rụng và làm bồng tóc 500ml

Thể tích: 500ml
Xuất xứ: Spain - Tây ban nha
Dầu gội Chống gẫy rụng và làm bông tóc chuyên nghiệp LaCabine sử dụng cho tóc mỏng và yếu giúp mái tóc mỏng trở nên bồng hơn mà không cần phải chăm sóc phức tạp. Công thức điều chế gồm protein lúa mì, dầu Marula và chiết xuất dưa chuột làm tóc trở nên khỏe và dày hơn, ngăn chặn và giảm tình trạng rụng tóc, bảo vệ nang tóc và da đầu, giúp tóc phát triển, nuôi dưỡng tóc dày, bồng bềnh, chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi viện da liễu Tây Ban Nha và được Bộ y tế Việt Nam cấp đăng ký số 38321/17/CBMP-QLD.
Dầu gội dầu xả Lacabine chống rụng và làm bồng tóc 500ml
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Dầu Gội: Cho một lượng vừa đủ dầu gội chống gẫy rụng và làm bồng tóc chuyên nghiệp Lacabine lên tóc đã được làm ướt, massage nhẹ nhàng và để yên trong một vài phút, sau đó gội sạch lại bằng nước sạch. Có thể gội lại một lần nữa nếu cần.
- Dầu xả: Dầu xả chống rụng và làm bồng tóc chuyên nghiệp LaCabine giúp các sợi tóc trở nên mịn hơn, làm các sợi tóc yếu trở nên mạnh hơn và làm mái tóc trở nên dầy và bồng bềnh hơn chỉ sau 60 giây sử dụng. Công thức sản phẩm có protein lúa mì, dầu marula và chiết xuất dưa chuột có tác dụng làm ẩm và bảo vệ sợi tóc từ gốc đến ngọn. Tóc bạn trở lên bồng bềnh, sáng bóng và dầy hơn bao giờ hết.
#DUONGTOC #CHAMSOCTOC #LAMDEP #HANGNGOAI #LACABINE #DAUXA #DAUGOI

Chi Tiết Sản Phẩm

Ngày hết hạn 01-12-2023
Kho 6
Kho hàng Hà Nội
SKU s404491610
d 2810