Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen 1500ml

Thương hiệu: R&B | Xem thêm Dầu Gội R&B 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen 1500ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
424.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen 1500ml

Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen Rinse với công thức cải tiến mới bổ sung Pro-vitamin B5, Hydrolyzed Collagen, Hydrolyzed Keratin,
Thành phần Hydrolyzed Silk, Protein từ gạo: chống tĩnh điện cho tóc, bảo vệ tóc tránh khỏi những tác hại xấu từ môi trường, cân bằng độ pH, cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa, lão hóa tóc và da đầu.
Cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng, Collagen, Protein, lipid, Keratin , chất béo chưa bão hòa, Vitamin B6, B1, B12, PP, sắc tố đen, Nano Vitamin ( Vitamin E, B5, H, Ceramide Keratin PPT, Wall, …) như là một dạng thuốc bổ cho một mái tóc chắc khỏe, đàn hồi, mểm mại & bóng mượt. Làm giảm mùi hôi của các thuốc uốn, duỗi ,…

Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen Rinse 1500ml

Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen Rinse là quà tặng dành cho những ai nâng niu mái tóc mình. Dầu gội giúp làm sạch tóc và sạch sâu vào chân tóc với chiết xuất thảo dược thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho mái tóc bạn.

Thành phần và tác dụng:
- Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen Rinse với công thức cải tiến mới bổ sung Pro-vitamin B5, Hydrolyzed Collagen, Hydrolyzed Keratin,
- Thành phần Hydrolyzed Silk, Protein từ gạo: chống tĩnh điện cho tóc, bảo vệ tóc tránh khỏi những tác hại xấu từ môi trường, cân bằng độ pH, cân bằng độ ẩm, chống oxy hóa, lão hóa tóc và da đầu.
- Cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng, Collagen, Protein, lipid, Keratin , chất béo chưa bão hòa, Vitamin B6, B1, B12, PP, sắc tố đen, Nano Vitamin ( Vitamin E, B5, H, Ceramide Keratin PPT, Wall, …) như là một dạng thuốc bổ cho một mái tóc chắc khỏe, đàn hồi, mểm mại & bóng mượt. Làm giảm mùi hôi của các thuốc uốn, duỗi ,…
- Tổ hợp dưỡng chất chứa các thành phần dưỡng tóc, để tóc của bạn được nuôi dưỡng sâu, giúp tóc hồi sinh và mượt mà hơn.
- Nhờ vào thành phần chứa hỗn hợp collgen và thảo dược thẩm thấu sâu tới tận từng tế bào giúp kiểm soát hầu như toàn bộ các vấn đề về tóc, mang lại một mái tóc mềm mượt sáng bóng đầy thu hút mà không gây bết hay nặng tóc.
- Sản phẩm không chứa paraben, sulfate … an toàn cho làn da và sức khỏe bạn.
- Dung tích sản phẩm lên đến 1500ml rất tiết kiệm cho bạn trong quá trình chăm sóc và phục hồi mái tóc.

Đối tượng sử dụng:
Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen Rinse thích hợp sử dụng cho tất cả đối tượng nam và nữ, đặc biệt những người có mái tóc khô và chẻ ngọn.

Hướng dẫn sử dụng:
- Làm tóc, cho một lượng vừa đủ Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen Rinse vào tay và thoa đều lên tóc.
- Massage tóc và da đầu nhẹ nhàng trong 10 phút. Dầu gội chỉ phát huy tác dụng khi được đánh bọt hoàn toàn
- Bóp nhẹ và rũ sạch bọt trước khi xả kỹ bằng nước ấm/lạnh (không dùng nước nóng).
- Lưu ý: rửa ngay lại bằng nước sạch khi dầu gội vào mắt.
Dầu Gội Collagen R&b Phyton Therapy Collagen 1500ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu R&B
SKU l464352191
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn
Mẫu mã 205227
d 4202