Dầu gội thiên nhiên Tabaha bồ kết vỏ bưởi sạch gàu ngăn rụng tóc 300ml

Thương hiệu: TABAHA | Xem thêm Dầu Gội TABAHA 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội thiên nhiên Tabaha bồ kết vỏ bưởi sạch gàu ngăn rụng tóc 300ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
122.386 ₫ 268.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội thiên nhiên Tabaha bồ kết vỏ bưởi sạch gàu ngăn rụng tóc 300ml

- Nguyên liệu có trong sản phẩm dầu gội thảo dược dân gian TABAHA có nguồn gốc từ organic, 100% từ thảo dược thiên nhiên.
- Đặc biệt, Dầu gội thảo dược dân gian TABAHA luôn đề cao sự an toàn, thân thiện với môi trường. Nói không với các hoạt chất hóa học như: Silicon (chất gây mượt ảo cho tóc), paraben ( chất phụ gia), chất phụ thuộc ( chất làm cho tóc và da đầu bị thuộc hay còn gọi là chất gây nghiệm cho tóc và da đầu).
- Các thành phần và công dụng của thảo dược thiên nhiên có trong sản phẩm như:
+ Dịch chiết bồ kết:Sử dụng chủ yếu phần quả, có tính sát trùng, sạch khuẩn, giảm rụng tóc, chốc đầu làm mượt tóc, sạch gầu. Dùng bồ kết gội đầu khiến mái tóc trở nên dày và óng ả hơn.
+ Dịch chiết vỏ bưởi:Có vị cay đắng, mùi thơm giúp tóc mau dài và óng mượt, tinh dầu bưởi có khả năng dưỡng tóc cực tốt, sử dụng lâu dài giúp tóc bớt rụng, đồng thời giúp tóc óng mượt và mềm mại và chắc khỏe hơn.
+ Dịch chiết olive: giúp tăng cường hệ miễn dịch, đặc tính diệt khuẩn tự nhiên, các chất chống oxy hóa. Ngoài ra chanh còn có tác dụng dưỡng tóc, giúp tóc bóng đẹp.
+ Vitamin b5: giúp tăng độ dày và óng mượt cho mái tóc, cũng như cải thiện kết cấu của tóc bị hư tổn do tạo kiểu hoặc uốn nhuộm thường xuyên

Thành phần :- Nguyên liệu có trong sản phẩm dầu gội thảo dược dân gian TABAHA có nguồn gốc từ organic, 100% từ thảo dược thiên nhiên.- Đặc biệt, Dầu gội thảo dược dân gian TABAHA luôn đề cao sự an toàn, thân thiện với môi trường. Nói không với các hoạt chất hóa học như: Silicon (chất gây mượt ảo cho tóc), paraben ( chất phụ gia), chất phụ thuộc ( chất làm cho tóc và da đầu bị thuộc hay còn gọi là chất gây nghiệm cho tóc và da đầu).- Các thành phần và công dụng của thảo dược thiên nhiên có trong sản phẩm như:+ Dịch chiết bồ kết:Sử dụng chủ yếu phần quả, có tính sát trùng, sạch khuẩn, giảm rụng tóc, chốc đầu làm mượt tóc, sạch gầu. Dùng bồ kết gội đầu khiến mái tóc trở nên dày và óng ả hơn.+ Dịch chiết vỏ bưởi:Có vị cay đắng, mùi thơm giúp tóc mau dài và óng mượt, tinh dầu bưởi có khả năng dưỡng tóc cực tốt, sử dụng lâu dài giúp tóc bớt rụng, đồng thời giúp tóc óng mượt và mềm mại và chắc khỏe hơn.+ Dịch chiết olive: giúp tăng cường hệ miễn dịch, đặc tính diệt khuẩn tự nhiên, các chất chống oxy hóa. Ngoài ra chanh còn có tác dụng dưỡng tóc, giúp tóc bóng đẹp.+ Vitamin b5: giúp tăng độ dày và óng mượt cho mái tóc, cũng như cải thiện kết cấu của tóc bị hư tổn do tạo kiểu hoặc uốn nhuộm thường xuyênCách dùng sản phẩm Dầu gội thảo dược bồ kết vỏ bưởi tabaha:- Mỗi lần sử dụng thì đổ 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên tóc khi đã làm tóc ướt. Rồi mát xa nhẹ nhàng mái tóc rồi xả sạch với nước sạch.Chú ý khi sử dụng sản phẩm:- Khi sử dụng tránh để dầu gội dính vào mắt.Lưu ý:- Sản phẩm có mã vạch xác nhận của Icheck,- Số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng được in trực tiếp trên bao bì. ( Sản phẩm có hạn sử dụng sau 3 năm kể từ ngày sản xuất)

Dầu gội thiên nhiên Tabaha bồ kết vỏ bưởi sạch gàu ngăn rụng tóc 300ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu TABAHA
SKU l258571340
Công dụng Óng ả
Mẫu mã Dầu gội thiên nhiên Tabaha bồ kết vỏ bưởi sạch gàu ngăn rụng tóc 300ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Dầu gội Cỏ Mực Mộc Nhu nhuộm đen tóc tự nhiên chống bạc tóc chai 300ml
d 2828