Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022

Thương hiệu: Klorane | Xem thêm Dầu Gội Klorane 

Mô tả ngắn

Mua Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
339.000 ₫ 459.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022

Đây là hàng pharmacy nổi tiếng của Pháp
Chuyên về chống rụng tóc chuyên sâu
Giúp tóc trở nên dày, đẹp và bóng khỏe hơn.
Chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên cao cấp của Pháp.
Cực an toàn và lành tính.

Combo Dầu Gội và Dầu Xả Chống Rụng Tóc Klorane 400Ml
GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU
THÀNH PHẦN
CÔNG DỤNG
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
CÁCH BẢO QUẢN
Là 1 hãng dược mỹ phẩm khá nổi tiếng tai Pháp , và được ví là 1 hãng “BÁ CHỦ” trong dòng chăm sóc tóc dành cho các loại tóc bị tổn thương. Bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được Klorane nếu vào siêu thị, cũng chẳng bao giờ nhìn thấy quảng cáo của Klorane trên phố. Vì em ấy chỉ xuất hiện tại các cửa hàng dược phẩm.

+ Chiết xuất từ cây Canh-ki-na được trồng ở Ecuador trong những nông tại là đối tác của Pierre Fabre. Nguồn nguyên liệu này được kiểm tra rất kỹ lưỡng trong các nhà máy hiện đại của Pierre trước khi đưa vào sản xuất. + Các vitamin nhóm B như B5, B6, B8. Vitamin B8 chính là biotin, một thành phần không xa lạ gì trong việc giúp tóc khỏe, đẹp.

- Tăng cường vi tuần hoàn - Kích thích chuyển hóa tế bào - Đem lại sức sống cho nang tóc, đồng thời kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe, dầy sức sống và dễ chải.
- Giúp tóc tăng trưởng và đảm bảo độ chắc khỏe cho tóc, ngăn ngừa rụng tóc.
- KLORANE kết hợp các thảo dược thiên nhiên cao cấp của Pháp vì vậy an toàn cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.

– Sử dụng trong 3 tuần liên tiếp để có hiệu quả tối đa – Sử dụng 3 lần trong tuần – Mỗi lần sử dụng ,hãy làm ướt tóc ,thoa nhẹ nhàng lượng vừa đủ (5-10 ml) dầu gội Quinine trên tóc và da đầu, để yên 3 phút để cho chất Qinine và các Vitamin B thấm sâu vào chân tóc. Xả lại bằng nước sạch.
- Sản phẩm không chứa paraben. An toàn tuyệt đối cho da đầu, kể cả da nhạy cảm

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát - Tránh xa ánh sang mặt trời.
- Đậy nắp sau khi sử dụng

Tóc mỏng yếu mà lại hay rụng, mỗi lần tắm xong là tóc đầy cả cống, chải tóc cũng không dám vì mỗi lần chải xong là rụng đầy sàn nhà và còn nhiều cách khiến tóc nó rụng mà không làm gì được. Cùng nhà VAN xem em dầu gội và xả Klorane chống rụng tóc này nhé, sử dụng 3 tuần là có hiệu quả thấy rõ rồi nha.
Dầu gội Klorane 400ml
Dầu xả 200ml
Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022Dầu gội và dầu xả Klorane chống rụng tóc giúp tóc mọc nhanh dài mượt 400ml - Mẫu mới nhất 2022

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Klorane
SKU l165444630
Công dụng Làm dày
Loại đóng gói Gói đơn
Ingredient Amino Acid,Không chứa nước hoa,gừng,Ginseng,Hyaluronic Acid,Khoáng chất,Không chứ dầu,Không chứa paraben,Không chứa silicone,Vitamins
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ France
Mẫu mã Dầu gọi chống rụng tóc
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói 1 chai dầu gội chống rụng tóc Klorane 400ml
d 4314