Dầu Gội Chống Gàu Selsun (100ml)

Thương hiệu: Selsun | Xem thêm Dầu Gội Selsun 

Mô tả ngắn

Da dầu ngứa vì gàu, nấm làm bạn khó chịu và mất tự tin? vậy thì chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Đây là dòng sản phẩm trị gàu, nấm hiệu quả được nhiều khách hàng tin dùng. Selsun không chỉ là ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
84.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội Chống Gàu Selsun (100ml)

Da dầu ngứa vì gàu, nấm làm bạn khó chịu và mất tự tin? vậy thì chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Đây là dòng sản phẩm trị gàu, nấm hiệu quả được nhiều khách hàng tin dùng. Selsun không chỉ là giải quyết nỗi lo về gàu ngứa da đầu mà còn mang đến mái tóc chắc khỏe, suôn mượt cho bạn. Cùng Tiki tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé. 

Dầu gội Selsun - Giải pháp chống gàu hiệu quả

Selsun là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Rohto - Mentholatum đến từ Nhật Bản. Dầu gội Selsun không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới và nhận được sự đánh giá tích cực từ nhiều người tiêu dùng. 

Với thành phần chuyên biệt đặc trị gàu và nấm da đầu, dầu gội Selsun là sự lựa chọn hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực trị gàu. Giờ đây, bạn không còn lo lắng về những vảy nấm và gàu vì các thành phần có trong dầu gội sẽ bị “đánh bay” và trả lại mái tóc sạch gàu, da đầu hết ngứa cho bạn. Bên cạnh đó, Dầu gội Selsun còn bổ sung các thành phần có tác dụng nuôi dưỡng nang tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe và bóng mượt. 

Hiện nay Selsun cũng nhưng các sản phẩm của đã có gian hàng chính hãng trên Tiki. Bạn có thể ghé gian hàng này để đặt ngay các sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Dầu Gội Chống Gàu Selsun (100ml)

Thị trường chính thức tại Việt Nam đã có các dạng đóng dầu gội Selsun như:

  • Dầu gội Selsun 50ml
  • Dầu gội Selsun 100ml
  • Dầu gội Selsun 250ml
  • Dầu gội Selsun gói 5ml tiện dụng cho du lịch

Mô tả chi tiết sản phẩm dầu gội Selsun chống gàu (100ml)

Như đã trình bày ở phần trên, Selsun là sản phẩm chuyên trị gàu nhưng liệu bạn có phù hợp với bảng thành phần sản phẩm? Sử dụng thế nào mới hiệu quả? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều khách hàng, Tiki sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn ở phần tiếp theo đây:

Dung tích 

Sản phẩm được đựng trong chai nhựa với dung tích 100ml. 

Công dụng

  • Hỗ trợ điều trị và chống gàu.
  • Diệt các vảy nấm trên da đầu.
  • Làm sạch bụi bẩn, chất nhờn cũng như kháng viêm cho da đầu.
  • Ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào sừng nguyên nhân gây ra gàu, nấm.
  • Kích thích sự phát triển và nuôi dưỡng các nang tóc, giảm gãy rụng tóc. 
  • Duy trì mái tóc khỏe đẹp, suôn mượt. 

Chi tiết thành phần

Thành phần chính của dầu gội Selsun:

  • Selenium Sulfide: Có tác dụng vượt trội trong việc tìm và đánh bay gàu, nấm da đầu. 
  • Dimethicone và Tab 2: Giúp mái tóc khỏe đẹp, mềm mại và không xơ rối. 
  • Citric Acid: Tinh chất thường có trong quả chanh và kích thích mọc tóc. 

Ngoài ra còn có thành phần khác như: Water, Ammonium Lauryl Sulfate, Distearyl Phthalic Acid Amide, Ammonium Laureth Sulfate, Cocamide DEA, Dimethicone, Hydroxypropyl Methylcellulose,  Sodium Citrate, Bentonite, DMDM Hydantoin, Fragrance.

Đối tượng sử dụng

Dầu gội Selsun được dùng cho tóc gàu, phù hợp với những người bị gàu và ngứa da đầu. Hoặc những người đang gặp vấn đề về nấm da đầu cũng có thể sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ điều trị. 

Thông thường các sản phẩm dầu gội trị gàu thường làm khô tóc và phai màu nhuộm nhưng Selsun đặc biệt có thể sử dụng cho cả tóc nhuộm và uốn. 

Chú ý: Không sử dụng cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của dầu gội, người có biểu hiện viêm cấp tính hoặc xuất huyết. Ngoài ra trẻ nhỏ dưới 5 tuổi và phụ nữ có thai cũng không nên sử dụng sản phẩm. 

Hướng dẫn sử dụng

  • Trước khi dùng hãy lắc kỹ sản phẩm.
  • Làm ướt da đầu và tóc.
  • Lấy một lượng dầu gội Selsun vừa đủ cho vào lòng tay.
  • Nhẹ nhàng thoa dầu gội lên tóc từ gốc đến ngọn. Xoa đều và bằng ngón tay để dầu gội thấm và làm sạch sâu bụi bẩn, nấm gây gàu.
  • Để khoảng 2 -3 phút cho kết quả tốt hơn, sau đó xả sạch lại với nước.
  • Nếu bạn bị gàu nặng thì nên dùng đều đặn 2 lần/tuần cho đến khi hết hẳn gàu. Sau đó tiếp tục dùng liều duy trì 1 lần/tuần để ngăn ngừa gàu quay trở lại. 
  • Sau khi nhuộm tóc, bạn hãy đợi ít nhất 1 - 2 tuần hãy sử dụng dầu gội trị gàu Selsun. Dùng bổ sung thêm , dầu dưỡng để tránh tóc bị khô rụng.  
  • Không để dầu gội tiếp xúc với mắt nếu dính vào mắt hãy rửa kỹ bằng nước sạch. 

Hướng dẫn bảo quản

Bạn hãy để dầu gội tránh xa tầm tay trẻ nhỏ và đặt chúng ở khu vực thoáng mát, nhiệt độ từ 15 - 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời.  

Dầu Gội Chống Gàu Selsun (100ml)

Cách phân biệt dầu gội Selsun thật và giả

Nếu mua phải hàng giả, hàng nhái thì có thể khiến bạn bị dị ứng, tình trạng gàu, viêm càng nặng thêm. Do đó bạn cần phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Một số lưu ý cho bạn để phân biệt dầu gội Selsun thật - giả: 

  • Thông tin sản phẩm: Hàng thật luôn có các thông tin rõ ràng về thành phần, nơi sản xuất, lô hàng, ngày sản xuất, ngày hết hạn, hướng dẫn sử dụng… được in đậm và rõ nét. Trong khi hàng giả không đầy đủ thông tin, phần chữ in ấn mờ nhạt, dễ phai và nếu không có mã code thì chắc chắn là hàng nhái rồi đấy.
  • Mùi hương: Dầu gội Selsun chính hãng có mùi đặc trưng hơi nồng kiểu mùi thuốc tây do có chứa hoạt chất diệt nấm và gàu. Do đó nếu chai Selsun của bạn có hương thơm như những dầu gội thông thường khác hoặc quá nồng hắc mùi hóa chất thì có thể là sản phẩm kém chất lượng. 
  • Bao bì: Hàng chính hãng vỏ chai có độ bóng đẹp, sắc cạnh các đường viền, logo rõ, nội dung, bố cũng được trình bày chi tiết rõ ràng. 
  • Kết cấu: Selsun dầu gội có kết cấu đặc, màu cam nhạt nếu sản phẩm bạn mua có sự khác biệt thì nên lưu ý nhé.

Dầu Gội Chống Gàu Selsun (100ml)

Dầu Gội Chống Gàu Selsun (100ml)

Mua dầu gội Selsun 100ml, dầu gội Selsun 250ml, dầu gội Selsun trị nấm chính hãng, giá tốt tại T

Để tránh mua phải dầu gội Selsun hàng giả, hàng nhái bạn hãy truy cập ngay . Đây là là trang thương mại điện tử uy tín và lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm như dầu gội Selsun 100ml, dầu gội Selsun 250ml, dầu gội Selsun túi, dầu gội Selsun trị nấm chính hãng với giá siêu đãi tại Tiki. 

Bên cạnh đó Tiki còn cung cấp nhiều tiện ích như: giao hàng hỏa tốc 2h, mua trước trả sau, đa dạng phương thức thanh toán, tích điểm đổi quà, voucher giảm giá… Nhanh tay shopping cùng Tiki để trải nghiệm không gian mua sắm online tuyệt vời nhất. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Nhà cung cấp CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)
Hàng chính hãng
Thương hiệu Selsun
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Selenium Sulfide,Dipotassium Glycyrrhizate,Polyquaternium-73, Dimethicone, Water, Ammonium Lauryl Sulfate, Distearyl Phthalic Acid Amide, Ammonium Laureth Sulfate, Cocamide DEA, Dimethicone, Hydroxypropyl Methylcellulose, Sodium Citrate, Bentonite, DMDM Hydantoin, Fragrance.
Hạn sử dụng 4 năm kể từ ngày sản xuất - Xem trên bao bì sản phẩm
Loại tóc Mọi loại tóc
SKU t632680
d 4422