Dầu gội Bồ kết Protein tơ tằm dung tích 500ml

Thương hiệu: Natonic | Xem thêm Dầu Gội Natonic 

Mô tả ngắn

Đặc biệt, Dầu gội Thảo mộc Natonic được bổ sung dưỡng chất cao cấp Protein Tơ tằm thủy phân, là một dạng protein tan trong nước được chiết xuất bằng phương pháp thủy phân từ tơ của kén tằm tự nhiên, c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
195.000 ₫ 330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội Bồ kết Protein tơ tằm dung tích 500ml

Đặc biệt, Dầu gội Thảo mộc Natonic được bổ sung dưỡng chất cao cấp Protein Tơ tằm thủy phân, là một dạng protein tan trong nước được chiết xuất bằng phương pháp thủy phân từ tơ của kén tằm tự nhiên, có chứa các axit amin trong kén tằm nên mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho mái tóc và làn da. Protein Tơ tằm là một giải pháp thay thế hoàn hảo từ tự nhiên cho các chất silicone thường được sử dụng trong dầu gội và dầu xả công nghiệp (bạn có thể tìm thấy silicone dưới những cái tên có đuôi “-cone” như dimethicone, amodimethicone, phenyl trimethicone, thành phần dầu gội và dầu xả công nghiệp), giúp phục hồi những tổn thương và tái tạo lại mái tóc bị hư tổn. Khi tóc bị hư tổn, các lớp biểu bì bảo vệ tóc bị bong tróc ra, khiến bạn cảm thấy tóc khô và xơ rối. Protein Tơ tằm thủy phân sẽ lấp vào những chỗ bị bong tróc trên lớp biểu bì tóc (vốn cũng là một dạng protein), làm sợi tóc trở nên dày và mềm mại, phục hồi và giữ ẩm cho tóc một cách tự nhiên, giúp tóc chắc khỏe và hỗ trợ giảm thiểu gãy rụng.

Nhờ thành phần Protein Tơ tằm, bạn có thể gội đầu hằng ngày với Dầu gội thảo mộc Natonic, không cần dùng thêm dầu xả mà tóc vẫn óng mượt mềm mại.

Cao thảo mộc Natonic được cô đặc từ những loại dược liệu tốt cho tóc và nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh:

Bồ kết rất giàu hoạt chất saponin, được biết đến như “xà phòng tự nhiên”, tạo bọt và làm sạch dịu nhẹ mà không làm mất đi lớp dầu bảo vệ trên da đầu, giúp tóc mượt, không bị xơ, chẻ ngọn.

Gừng chứa a- camphen trong tinh dầu, với đặc tính ấm nóng, giúp tăng tuần hoàn máu, nuôi dưỡng da đầu và tế bào mầm tóc, giúp kích thích mọc tóc

Hương nhu chứa ogennola, giúp kích thích mọc tóc, kháng khuẩn

Hương thảo chứa hoạt chất Α-pinen có tác dụng chống oxi hóa, tăng tuần hoàn máu

Tràm trà vốn nổi tiếng với đặc tính kháng khuẩn vượt trội nhờ hoạt chất Terpineol

Lá bạc hà Nhật Bản là nguồn cung cấp Menthol dồi dào, hoạt chất này có tác dụng kháng khuẩn, giảm gàu, làm mát da đầu

Sản phẩm phân hủy sinh học, không gây ô nhiễm môi trường.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Natonic
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 1 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t198078197
d 4115