Dầu gội Biggreen Pregnancy Shampoo (250ML) BG002

Thương hiệu: Biggreen | Xem thêm Dầu Gội Biggreen 

Mô tả ngắn

"Dầu gội ORGANIC: Ngăn ngừa rụng tóc, chăm sóc và bảo vệ da đầu - BIGREEN PREGNANCY SHAMPOO (250ml)Dành cho mẹ bầu nào chưa biết mỹ phẩm hữu cơ là gì?• Mỹ phẩm hữu cơ / mỹ phẩm chứng nhận hữ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
440.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gội Biggreen Pregnancy Shampoo (250ML) BG002

"Dầu gội ORGANIC: Ngăn ngừa rụng tóc, chăm sóc và bảo vệ da đầu - BIGREEN PREGNANCY SHAMPOO (250ml)
Dành cho mẹ bầu nào chưa biết mỹ phẩm hữu cơ là gì?
• Mỹ phẩm hữu cơ / mỹ phẩm chứng nhận hữu cơ: Hai cách gọi này thực chất là một. Mỹ phẩm dán nhãn chứng nhận hữu cơ. Đồng nghĩa mỹ phẩm đó có trên 90% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Những thành phần còn lại phải an toàn và được phép sử dụng.
• Mỹ phẩm muốn được chứng nhận hữu cơ phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Tổ chức chứng nhận đưa ra những tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo tối đa lợi ích người sử dụng. Vì vậy mỹ phẩm hữu cơ tốt cho mẹ bầu hơn nhiều lần so với sản phẩm thông thường.
• Thành phần mỹ phẩm hữu cơ đa số là những loại trái cây, thực vật tự nhiên, hương liệu tự nhiên. Ngoài ra, trong quy trình sản xuất mỹ phẩm hữu cơ nhà sản xuất phải đảm bảo tối đa lợi ích người dùng và thiên diên. Do đó, mẹ bầu sử dụng mỹ phẩm hữu cơ sẽ an toàn và thân thiện với môi trường.
Những loại sản phẩm xịt khoáng, sơn móng, dầu gội, sữa tắm cũng là mỹ phẩm. Do đó, việc sử dụng những mỹ phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày là không thể tránh khỏi. Vì vậy, các mẹ bầu nên chọn những sản phẩm hữu cơ để bảo vệ tối đa sức khỏe của mẹ và bé nhé.
Trong thời gian mang bầu, các nội tiết tố thai kỳ tác động làm da có nhiều thay đổi. Da rất dễ bị xạm, nám, tàng nhang và nổi nhiều mụn Đặc biệt da của các mẹ trong thời gian này vô cùng nhạy cảm. Điều đó làm mẹ bầu cảm thấy tự ti và không dám ra ngoài.
1. Dầu gội ORGANIC: Ngăn ngừa rụng tóc, chăm sóc và bảo vệ da đầu - BIGREEN PREGNANCY SHAMPOO
Là sản phẩm ORGANIC với thành phần từ thiên nhiên, chăm sóc đặc biệt cho làn da nhạy cảm của phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh.
Các sản phẩm dành cho phụ nữ đang mang thai của BIGGREEN đều thuộc mỹ phẩm Organic với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không hề sử dụng các loại hóa chất độc hại cho nên không gây nên hiện tượng kích ứng da. Vì vậy bạn có thể yên tâm rằng làn da của mình đã được chăm sóc và bảo vệ một cách tốt nhất.
2. Môi trường axit yếu (độ pH 5.1) giúp củng cố lớp màng axit da, ngăn chặn các tác nhân ô nhiễm, vi khuẩn và nấm gây hại xâm nhập vào bên trong da, giúp da đầu khỏe mạnh.
3. Chăm sóc và dưỡng ẩm chuyên sâu từ khoáng chất, axit amin và vitamin từ dầu thực vật tự nhiên
• Dầu jojoba có thể được sử dụng để bổ sung chất nhờn cần thiết cho da và tạo một hàng rào bảo vệ trên da khỏi các tác hại từ môi trường.
Dầu jojoba thẩm thấu vào nang lông, hòa tan bã nhờn và làm thông thoáng nang lông, tạo điều kiện cho tóc mọc nhanh hơn. Vitamin và khoáng chất trong dầu còn có thể giúp nuôi dưỡng và cải thiện sức khỏe của da đầu.
Dầu jojoba chứa nhiều kẽm và selenium, những chất thường được dùng trong dầu gội hỗ trợ trị gàu.
• Chứa nhiều loại vitamin và enzyme hoạt động với tác dụng chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho tóc và da đầu
• Chiết xuất lô hội dưỡng ẩm chuyên sâu.
4. Tinh dầu Bưởi tạo cảm giác dễ chịu giúp mẹ thư giãn, thoải mái, giảm tình trạng ốm nghén và căng thẳng khi mang thai.
Đối với chị em phụ nữ, thai kỳ là thời khắc kỳ diệu nhưng cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tinh dầu Bưởi thiên nhiên sẽ giúp phụ nữ mang thai cảm thấy dễ chịu, thư giãn hơn.
• Tinh dầu Bưởi giúp thư giãn, ngủ ngon, giảm Stress
• Tinh dầu Bưởi kích thích sản sinh tế bào mới và giúp giữ nước. Ngoài ra chúng cũng có khả năng kháng khuẩn, sát trùng và giảm đau hiệu quả
5. Kết cấu bọt mềm mịn, làm sạch chất bẩn kể cả các hạt bụi nhỏ li ti dính trên tóc và da đầu
"

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t53657748
d 1227