Dầu Gội Alfaparf Milano Moisture Giữ Ẩm Dành Cho Tóc Khô Xơ (250ml)

Thương hiệu: Alfaparf Milano | Xem thêm Dầu Gội Alfaparf Milano 

Mô tả ngắn

Dầu Gội Alfaparf Milano Moisture Giữ Ẩm Dành Cho Tóc Khô Xơ (250ml) là sản phẩm thuộc dòng Moisture dành riêng cho tóc khô rối, mất nếp với liệu pháp chăm sóc đặc biệt giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng ch...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Gội Alfaparf Milano Moisture Giữ Ẩm Dành Cho Tóc Khô Xơ (250ml)

  • Dầu Gội Alfaparf Milano Moisture Giữ Ẩm Dành Cho Tóc Khô Xơ (250ml) là sản phẩm thuộc dòng Moisture dành riêng cho tóc khô rối, mất nếp với liệu pháp chăm sóc đặc biệt giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp tóc luôn suôn mượt, mềm mại, bóng đẹp mà không gây nặng hoặc bết tóc.
  • Sử dụng dòng Moisture một thời gian để tăng cường dưỡng ẩm cho tóc, sau đó sử dụng các sản phẩm của dòng làm bóng tóc Diamond sẽ thấy được hiệu quả bóng sáng vượt trội, mềm mượt không ngờ của mái tóc.
  • Tương tự các dòng sản phẩm khác của thương hiệu mỹ phẩm tóc Alfaparf Milano, dòng Moisture cũng sử dụng 2 thế hệ chăm sóc tóc chuyên biệt.
  • Hệ làm bóng tóc: Shine Fix Complex chứa chiết xuất từ hạt lanh với cấu trúc mạng tinh thể ba chiều, tăng hiệu quả làm bóng tóc và giúp tóc bóng suốt 24 giờ với độ sáng tuyệt đối từ gốc đến ngọn. Color Fix Complex là sự pha trộn sáng tạo của màng che UVA/UVB cùng chất chống oxy hóa giúp, tăng cường sắc độ của màu nhuộm, giữ màu 91% sau 9 lần gội.
  • Hệ chăm sóc tóc Nutri-Sugars chứa các vi phân chiết xuất từ mật ong giàu nước sẽ tăng cường dưỡng ẩm, đồng thời ngăn ngừa mất nước từ bên trong, giúp sợi tóc luôn khỏe mạnh.
  • Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch tóc, giảm thiểu bụi bẩn, bã nhờn trên tóc và da đầu đồng thời cung cấp dưỡng chất, độ ẩm, giúp tóc bóng khỏe, mềm và óng mượt hơn hẳn mà không gây nặng tóc, giúp mái tóc không còn khô và xơ rối đồng thời vào nếp dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm không chứa Paraben, Sulfate, Paraffin, dầu khoáng và các chất gây dị ứng, an toàn cho da, thân thiện với môi trường.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t700128
d 1227