Đầu giả Manocanh silicon mềm học massage - nối mi - bấm huyệt, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Đầu giả Manocanh silicon mềm học massage - nối mi - bấm huyệt, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
107.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đầu giả Manocanh silicon mềm học massage - nối mi - bấm huyệt, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM Đầu giả Manocanh silicon mềm học Massage - nối mi - bấm huyệt

- Đầu manocanh là một trong bộ sản phẩm da nhân tạo dùng trong học và thực hành phun xăm, phun thêu, và điêu khắc chân mày, môi, mí..

- Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích bởi đã có hình hài chuẩn của mày, mắt, môi, mí. Khách hàng có thể thoải mái tạo dáng trên Đầu manocanh.

- Ngoài ra các bạn cũng có thể dùng đầu manocanh này để trang trí cho salon của mình trong rất đẹp mắt các bạn có thể đến ngay cửa hàng Dụng Cụ Nghề Hoàng Long để xem chi tiết và nhiều sản phẩm tương tự, mọi thắc mắc có thể gọi ngay đến cửa hàng để được các nhân viên hỗ trợ và tư vấn.

*** Thông tin sản phẩm:

- Kích thước: 25*15cm

- Trọng lượng khoảng: 500g

- Chất liệu: silicon.

- Đầu Manocanh nối mi mềm đẹp được làm từ chất liệu silicon.

- Thiết kế tinh tế giúp quá trình thực hành mi nối dễ dàng và thuận tiện hơn.

*** Ưu điểm của Mô Hình Mặt Silicon Mềm Thẩm Mỹ _Học Y Tế, Nối Mi, Massage, Bấm Huyệt...

– Đầu canh nối mi được làm bằng nhựa cao cấp nên rất mềm và đẹp.

– Một trong những công cụ đắc lục hỗ trợ cho quá trình học nối mi của học viên.

#Hotline:


Đầu giả Manocanh silicon mềm học massage - nối mi - bấm huyệt, chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng, cam kết hàng đúng mô tả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l894610348
Mẫu mã Đầu giả Manocanh silicon mềm học Massage - nối mi - bấm huyệt
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ sản phẩm
d 2619