Dầu gấc giảm thâm nám Pơ Lang 30ml

Thương hiệu: Pơ Lang | Xem thêm Sản phẩm thiên nhiên làm đẹp Pơ Lang 

Mô tả ngắn

* Dầu Gấc nguyên chất- Gac fruit oil được sản xuất từ màng đỏ bao quanh hạt trong quả gấc. Sản phẩm tự nhiên và tinh khiết 100%. Giữ nguyên được hương vị, chất lượng và màu sắc của đặc trưng của dầu g...
: Còn hàng
: Tiki.vn
340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu gấc giảm thâm nám Pơ Lang 30ml

* Dầu Gấc nguyên chất- Gac fruit oil được sản xuất từ màng đỏ bao quanh hạt trong quả gấc. Sản phẩm tự nhiên và tinh khiết 100%. Giữ nguyên được hương vị, chất lượng và màu sắc của đặc trưng của dầu gấc.

* Công dụng:

- Làm mờ vết thâm, đề phòng sạm da, nám da; - Bổ sung vitamin E cho da, thúc đẩy da sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da và phòng chống nếp nhăn; - Hỗ trợ mụn; - Hạn chế quá trình lão hóa duy trì vẻ tươi trẻ cho da; - Bảo vệ và giúp da da trắng sáng, mềm mịn.

* Cách dùng Thoa trực tiếp lên da, cho một vài giọt dầu gấc vào lòng bàn tay, xoa đều 2 tay rồi áp lên da, masage nhẹ nhàng vài phút cho dưỡng chất thấm vào da. Để dầu gấc thấm lên da khoảng 45 – 60 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, có thể rửa lại bằng sữa rửa mặt hoặc sữa tươi hoặc bột rửa mặt cho thật sạch và lau khô mặt. Có thể để dầu gấc thấm qua đêm nếu da không bị kích ứng.

* Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

* Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Pơ Lang
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 24 tháng
SKU t147697082
d 4422