Dầu Dưỡng Tóc Tigi, Dầu Gội Tigi - Cặp Gội Xả Tigi 750Ml Phục Hồi Cấp Độ 3 Khuyến Mại Lên Đến 50% Giá Trị Sản Phẩm, Bảo Vệ Và Chăm Sóc Một Cách Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà.

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dầu Gội OEM 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Dưỡng Tóc Tigi, Dầu Gội Tigi - Cặp Gội Xả Tigi 750Ml Phục Hồi Cấp Độ 3 Khuyến Mại Lên Đến 50% Giá Trị Sản Phẩm, Bảo Vệ Và Chăm Sóc Một Cách Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
285.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Dưỡng Tóc Tigi, Dầu Gội Tigi - Cặp Gội Xả Tigi 750Ml Phục Hồi Cấp Độ 3 Khuyến Mại Lên Đến 50% Giá Trị Sản Phẩm, Bảo Vệ Và Chăm Sóc Một Cách Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà.

• Bộ dầu gội xả dành cho tóc bị hư tổn nặng.• Nếu bạn là người thường xuyên tạo kiểu tóc, uốn ép, sấy,… khiến cho mái tóc bị hư tổn nặng, gãy rụng, khô xơ, mất sức sống thì dầu gội Tigi màu đỏ này phù hợp với bạn.• Dưỡng chất được tăng cường với công thức thẩm thấu tốt, xâm nhập vào bên trong lõi tóc để phục hồi, cấp ẩm, dưỡng chất cho tóc mềm mượt và khỏe mạnh.• Mặt khác, các chất chống oxy hóa, vitamin E giúp bảo vệ tóc trước UV và tác động từ nhiệt độ, mái tóc bạn được bảo vệ và chăm sóc một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng ngay tại nhà.• Hiện nay, bộ Tigi màu đỏ là một trong những dòng được nhiều người lựa chọn• Giúp phục hồi tóc khô ráp, lấy lại độ đàn hồi, bóng và giúp tóc chắc khỏe. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ nhận thấy nó dưỡng ẩm cực tốt nhưng không gây bết tóc hoặc nặng đầu.• Cải thiện ngay lập tức tình trạng tóc rối, xỉn màu hay chẻ ngọn, giúp bảo vệ tóc dưới tóc động của môi trường. Màng bảo vệ siêu nano siêu nhỏ cũng chính là tấm khiên chắn siêu nhỏ cho tóc khỏe và bổ sung sức đề kháng cho tóc• Chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn (Silicon: giống như một lớp áo choàng bảo vệ tóc). Những hạt silicon này có thể bám dính vào tóc bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương (tóc tích điện âm).

Đối với phụ nữ, mái tóc là biểu trưng cho vẻ đẹp cũng như phong cách cá tính của mỗi người. Thật không may khi do nhiều nguyên nhân khiến mái tóc bị hư tổn khiến các bạn nữ mất đi sự tự tin với mái tóc và luôn phải tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc tóc và dầu gội, xả thích hợp. Hiểu được mối quan tâm đó, sẩn phẩm dầu gội, xả TIGI Bed Head Urban Antidotes Resurrection ra đời chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn một cách hiệu quả.Tác dụng tuyệt vời của dầu gội xả Tigi Bed HeadDầu Dưỡng Tóc Tigi, Dầu Gội Tigi - Cặp Gội Xả Tigi 750Ml Phục Hồi Cấp Độ 3 Khuyến Mại Lên Đến 50% Giá Trị Sản Phẩm, Bảo Vệ Và Chăm Sóc Một Cách Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà.

• Sản phẩm chuyên dành cho tóc khô xơ hư tổn nặng cấp độ 3. Dầu gội xả Tigi Bed Head có chứa phức hợp hạt nano siêu nhỏ (hay còn gọi là hạt silicon siêu nhỏ) bám vào vùng tóc bị hư tổn (Silicon: giống như một lớp áo choàng bảo vệ tóc). Những hạt silicon này có thể bám dính vào tóc bởi bao quanh chúng là lớp màng tích điện dương (tóc tích điện âm).

• Giúp phục hồi tóc khô ráp, lấy lại độ đàn hồi, bóng và giúp tóc chắc khỏe. Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ nhận thấy nó dưỡng ẩm cực tốt nhưng không gây bết tóc hoặc nặng đầu. Đó là trọng lượng những phân tử Silicon và cách thức chúng bám vào sơi tóc khác nhau. Do vậy, tạo cho tóc cảm giác khỏe khoắn hơn và không gây nặng tóc hay bết dính.

• Cải thiện ngay lập tức tình trạng tóc rối, xỉn màu hay chẻ ngọn, giúp bảo vệ tóc dưới tóc động của môi trường. Màng bảo vệ siêu nano siêu nhỏ cũng chính là tấm khiên chắn siêu nhỏ cho tóc khỏe và bổ sung sức đề kháng cho tóc, giờ đây, bạn có thể thỏa sức vui đùa dưới nắng hoặc sấy tạo kiểu mà không hề lo nhiệt độ và tia UV làm tóc tổn thương. Nguồn dưỡng chất mang mái tóc đã cạn kiệt sức sống vì hư tổn có thêm sức sống để trở nên tươi mới và trẻ trung.

Dầu Dưỡng Tóc Tigi, Dầu Gội Tigi - Cặp Gội Xả Tigi 750Ml Phục Hồi Cấp Độ 3 Khuyến Mại Lên Đến 50% Giá Trị Sản Phẩm, Bảo Vệ Và Chăm Sóc Một Cách Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà.Dầu Dưỡng Tóc Tigi, Dầu Gội Tigi - Cặp Gội Xả Tigi 750Ml Phục Hồi Cấp Độ 3 Khuyến Mại Lên Đến 50% Giá Trị Sản Phẩm, Bảo Vệ Và Chăm Sóc Một Cách Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà.Dầu Dưỡng Tóc Tigi, Dầu Gội Tigi - Cặp Gội Xả Tigi 750Ml Phục Hồi Cấp Độ 3 Khuyến Mại Lên Đến 50% Giá Trị Sản Phẩm, Bảo Vệ Và Chăm Sóc Một Cách Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà.

Thành phần của dầu gội xả Tigi Bed Head

Aqua (Water/Eau), Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Parfum (Fragrance), Dimethiconol, Glycol Distearate, Sodium Chloride, Glycerin, TEA-Dodecylbenzenesulfonate, Carbomer, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Amodimethicone, Sodium Hydroxide, PPG-9, Mica, Tetrasodium EDTA, Linalool, Citric Acid, DMDM Hydantoin, Cetrimonium Chloride, Polyethylene, Coumarin, Limonene, Citronellol, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, CI 77891 (Titanium Dioxide).

Hướng dẫn sử dụng dầu gội xả Tigi Bed Head

• Với dầu gội: đầu tiên làm ướt tóc để trôi phần bụi bẩn. Sau đó, thoa dầu gội lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng và xả sạch lại với nước. Với tóc nhiều gầu có thể gội 2 lần để sạch hoàn toàn tế bào chết và dầu gội dư thừa. Nên gội bằng nước lạnh hoặc nước ấm, tránh dùng nước quá nóng.

• Với dầu xả: Sau khi làm sạch tóc với dầu gội, bạn cần thấm khô nước và thoa lượng dầu xả thích hợp lên thân và ngọn tóc để trong 5 phút và xả lại với nước. Nên dùng cách chân tóc tù 5-10cm và không dùng quá nhiều tránh bết tóc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l314674829
Công dụng Gàu,Nhờn,Làm dày,Hư tổn/ chẻ ngọn,Khô,Mỏng,Bảo vệ màu tóc,Xoăn,Xoăn xù
Mẫu mã Dầu Gội Tigi - Cặp Gội Xả Tigi 750Ml Phục Hồi Cấp Độ 3 Khuyến Mại Lên Đến 50% Giá Trị Sản Phẩm, Bảo Vệ Và Chăm Sóc Một Cách Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng Ngay Tại Nhà
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà sản xuất trong nước
Thời gian bảo hành 3 tháng
Đóng gói 1 x sản phẩm dầu gội +xả
d 3018