Dầu dưỡng The Ordinary Rose hip seed oil Cold Pressed

Thương hiệu: The Ordinary | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm The Ordinary 

Mô tả ngắn

Mua Dầu dưỡng The Ordinary Rose hip seed oil Cold Pressed ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quận Hà Đông, Hà Nội
: Shopee.vn
69.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dưỡng The Ordinary Rose hip seed oil Cold Pressed

💯Công thức này sử dụng Tầm Xuân dầu lạnh hạt ép 100% tinh khiết và hữu cơ. Dầu hạt Rosehip rất giàu axit linoleic, acid linolenic và tiền vitamin A. Tất cả những phân tử làm suy giảm khi quá trình chiết xuất dầu được thực hiện nóng.
💯Mặc dù quá trình khai thác bằng cách nhấn lạnh là rất phức tạp để thực hiện nhưng cũng vì thế mà tất cả những phẩm chất của dầu có lợi này đã được chứng minh có khả năng mạnh làm giảm các dấu hiệu lão hóa, vết thâm sẹo và nhiều triệu chứng rối loạn da khác.
💘Lưu ý: Đóng gói trong một chai thủy tinh chống tia cực tím.
💯hướng dẫn:
Áp dụng mỗi ngày một lần vào mặt, tốt nhất là trước khi đi ngủ, sau khi áp dụng phương pháp làm sạch.
💯thành phần:
Dầu dưỡng The Ordinary Rose hip seed oil Cold Pressed
Tầm xuân Seed Oil 100%
💘 Giới thiệu về hãng The Ordinary (đạt rất nhiều giải thưởng lớn về Beauty) :
" The Ordinary là một bộ sưu tập các phương pháp trị liệu cung cấp các công nghệ lâm sàng quen thuộc, hiệu quả được đặt để nâng cao tính toàn vẹn về giá và truyền thông trong chăm sóc da. Thương hiệu được tạo ra để chào mừng sự toàn vẹn dưới hình thức khiêm nhường và chân thực nhất.
Cung cấp của nó là tiên phong, không phải trong các công nghệ quen thuộc mà nó sử dụng, nhưng trong sự trung thực và liêm chính của nó. Thông thường được sinh ra để không cho phép hàng hóa được ngụy trang như là sự khéo léo. Thông thường là "Các công thức lâm sàng có tính toàn vẹn".
The Ordinary là thương hiệu của DECIEM . Chúng tôi là của các thương hiệu tập trung vào vẻ đẹp chức năng tiên tiến. Nhóm của chúng tôi chuyên về hóa học vật liệu và hóa sinh, và chúng tôi đã mang lại sự đổi mới tiên phong trong chăm sóc da thông qua các thương hiệu cốt lõi của chúng tôi, Hylamide và NIOD . Trong danh mục vẻ đẹp chức năng, tính toàn vẹn là rất hiếm. Các công nghệ phổ biến thường được gọi là chiến lược định giá đột phá và vô ích gây nhầm lẫn đối tượng khán giả, ngụy trang các công nghệ hàng hóa tiên tiến.
Thông thường tồn tại để liên lạc với tính toàn vẹn và mang đến cho thị trường các công nghệ có hiệu quả và công nghệ quen thuộc với giá cả danh giá. Người bình thường tự hào về sự trung thực, chống lại sự trì trệ đổi mới trong ngành công nghiệp và gián tiếp kỷ niệm sự đổi mới của thương hiệu của chúng tôi, Hylamide và NIOD , tiếp tục đưa vào danh mục.
Nếu có những sản phẩm bạn muốn xem được thêm vào phạm vi The Ordinary, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây .
Thông tin thêm về DECIEM:
Tất cả sản phẩm DECIEM, trong tất cả các thương hiệu bao gồm The Ordinary, Không chứa paraben, sulfat, dầu khoáng, methylchloroisothiazolinone, methylisothiazolinone, dầu động vật, benzalkonium chloride, thuốc nhuộm than đá, formaldehyde, thuỷ ngân, oxybenzone. Nếu bạn có thắc mắc về bất kỳ thành phần nào mà chúng tôi sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi và phòng thí nghiệm "
NẾU CÓ VẤN ĐỀ VUI LÒNG CHỤP HÌNH LẠI GỬI VÀO PHẦN CHAT HOẶC GỌI HOT LINE SỐ : 0966.473.996 hoặc: facebook.com/thanhtuyenloveskin

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The Ordinary
Kho 18
Kho hàng Quận Hà Đông, Hà Nội
SKU s798405535
d 2417