Dầu dưỡng môi Sampar French Rose Lip/ Camellia / Peony

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Son dưỡng môi, trị thâm OEM  Xem thêm Son dưỡng môi, trị thâm bán bởi habu.chan 

Mô tả ngắn

Mua Dầu dưỡng môi Sampar French Rose Lip/ Camellia / Peony ở đâu?
: Còn hàng
: Bình Dương
: Shopee.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dưỡng môi Sampar French Rose Lip/ Camellia / Peony

😍 Ngồi mò nước thần Sampar lại khám phá ra sản phẩm này. Tết này không lo môi thâm, môi nẻ nữa nha. Cả nhà khỏi tốn tiền mua dưỡng môi Givenchy, Dior nữa nha.
😍 Sampar French Rose Lip Oil chiết xuất từ dầu Argan, dầu Rosehip, dầu hạt mắc ca, jojoba và dầu hạt Meadowfoam giúp làm đầy những vết nứt trên môi, giảm thâm và giúp môi thực sự căng bóng.
😍 Quan trọng là em này không hề gây rích rích nha, nhìn mấy hình feedback của các bạn đã dùng mà muốn rụng tim.
---------------------------------------
✨ Blingpop: là dầu dưỡng có chiết xuất từ dầu oliu có khả năng dưỡng ẩm và đem lại bờ môi căng mọng, bóng bẩy được hãng ví như "những viên kim cương lấp lánh".
✨ Cactus: là dầu dưỡng có chứa dầu hạt xương rồng, dầu mastic và chiết xuất bạc hà có khả năng dưỡng ẩm và làm dầy môi, đem lại bờ môi căng mọng gợi cảm.
Dầu dưỡng môi Sampar French Rose Lip/ Camellia / Peony
♥️ Được ưu chuộng nhất là Rosehip- em dầu tạo nên bờ môi căng mọng và hồng nhạt tự nhiên, giúp đỡ thâm nhờ dầu tầm xuân, hot thứ 2 là em cactus với màu xanh rất rất nhạt gần như lên môi không màu, em này trùm làm dày môi và đầy rãnh môi.
#PEONY - mẫu đơn: từ hàng trăm năm trước người Trung Quốc đã tinh chiết dầu hoa mẫu đơn để dưỡng da bởi trong tinh chất hoa mẫu đơn và hạt mẫu đơn chứa hàm lượng tannin, polyphenol, saponin, axit tự nhiên và flavonoid.
Dầu dưỡng này giúp môi bạn hồng hào, bảo vệ bờ môi trước tác hại của ánh sáng mặt trời và giảm các nếp rãnh môi, giúp môi mềm mại đủ ẩm.
#CAMELLIA - hoa trà: em này quá nổi tiếng với khả năng phục hồi độ đàn hồi, cân bằng và mịn màng của da nhờ hàm lượng axit béo dồi dào.
Ngoài ra em dầu này có khả năng thâm nhập vào các lớp dưới của da để phục hồi độ ẩm và độ đàn hồi, cũng như bổ sung lipid cho da rất cần thiết để ngăn ngừa mất nước từ da và do đó lão hóa.
Cả hai đều mới ra mắt, màu dầu như hình luôn nhé các bạn, lên môi rất nhạt và tự nhiên.
Có thể dùng trước khi dùng son vừa bảo vệ môi vừa tạo hiệu ứng căng bóng môi dày sexy, trước khi đi ngủ bôi dày như mặt nạ ngủ cho môi hoặc bôi mỏng để dưỡng môi hằng ngày.
*** Ngoài ra Habu vừa về son dưỡng chứa mật ong Manuka của hãng với màu hồng nhạt và nhũ nhẹ có thể dùng mỗi ngày thay son màu vừa đẹp vừa dưỡng giảm thâm môi.
Ib Habu để đặt hàng nhé.
Mãi yêu.
Giá 18.000won
#sampar #habuchan #duongmoi #frenchroselipoil

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 5
Kho hàng Bình Dương
SKU s781561053
d 2313