Dầu dưỡng cho Body - Olive Oil - 100ml

Thương hiệu: Blossom Kochhar Aroma Magic | Xem thêm Dưỡng trắng Blossom Kochhar Aroma Magic 

Mô tả ngắn

Olive Oil - Là 1 loại dầu thực vật dùng để dưỡng da body với chiết xuất 100% từ olive. Loại dầu này cực lành tính và nhiều ứng dụng cho việc chăm sóc da. Cách sử dụng: Dùng trực tiếp để massage cho...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
90.000 ₫ 190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dưỡng cho Body - Olive Oil - 100ml

Olive Oil được chiết xuất từ ô liu mang lại nhiều lợi ích làm đẹp ngoài việc có giá trị dinh dưỡng.
Có đầy đủ vitamin, khoáng chất và protein, nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo cho da khô.
Kích thích quá trình Hỗ trợ chữa trị lành da và rất hữu ích để hỗ trợ điều trị bỏng, viêm, viêm khớp, vết thương & mất nước trong khi giữ cho da săn chắc và săn chắc.
Giàu chất béo lành mạnh và vitamin E chống oxy hóa phenolic cùng với axit oleic, nó giúp khắc phục các thiệt hại gây ra do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Olive Oil - Là 1 loại dầu thực vật dùng để dưỡng da body với chiết xuất 100% từ olive. Loại dầu này cực lành tính và nhiều ứng dụng cho việc chăm sóc da.

Cách sử dụng: Dùng trực tiếp để massage cho da. Dùng chủ yếu cho da body và có thể dùng cho tóc.

Thành phần: Được chiết xuất 100% từ Olive.

Công dụng: Olive Oil được chiết xuất từ ô liu mang lại nhiều lợi ích làm đẹp ngoài việc có giá trị dinh dưỡng trong chế độ ăn uống của bạn. Khi kết hợp với các loại tinh dầu, nó là lý tưởng cho mát xa. Có đầy đủ vitamin, khoáng chất và protein, nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo cho da khô. Nó kích thích quá trình chữa lành da và rất hữu ích để hỗ trợ điều trị bỏng, viêm, viêm khớp, vết thương & mất nước trong khi giữ cho da săn chắc và săn chắc. Giàu chất béo lành mạnh và vitamin E chống oxy hóa phenolic cùng với axit oleic, nó giúp khắc phục các thiệt hại gây ra do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Blossom Kochhar Aroma Magic
Xuất xứ thương hiệu Ấn Độ
Xuất xứ Ấn Độ
SKU t49618733
d 800