Dầu dừa siêu tinh khiết NEOP 50ml

Thương hiệu: NEOP | Xem thêm Dưỡng da mặt organic NEOP 

Mô tả ngắn

DẦU DỪA SIÊU TINH KHIẾT NEOP - CHĂM SÓC DA MẶTTỔNG QUAN SẢN PHẨM- 100% thiên nhiên- Không hóa chất- Không chất bảo quản- Sản xuất bằng công nghệ ép lạ
: Bình Dương
: Sendo.vn
45.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dừa siêu tinh khiết NEOP 50ml

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

DẦU DỪA SIÊU TINH KHIẾT NEOP - CHĂM SÓC DA MẶT

TỔNG QUAN SẢN PHẨM

  • - 100% thiên nhiên
  • - Không hóa chất
  • - Không chất bảo quản
  • - Sản xuất bằng công nghệ ép lạnh
  • - Dưỡng ẩm cho da
  • - Làm mềm mịn da
  • - Trị mụn trứng cá
  • - Làm mờ vết thâm, tàn nhang
  • - Hiệu quả nhanh
  • - Không gây nhờn rít, khó chịu
  • - Làm sáng da 
  • - Trong suốt như nước
  • - Dung tích: 50ml
  • - Bao bì tiện dụng
Dầu dừa siêu tinh khiết là sản phẩm mới được sản xuất theo công nghệ Philippin, lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với những ưu điểm và tính năng vượt trội:
Được làm từ những nguyên liệu tốt nhất đã qua tuyển chọn, nguyên liệu dùng để xuất khẩu, đó là cơm dừa sấy lạnh mua từ Bến Tre.
KHÔNG qua xử lý NHIỆT nên giữ được hoàn toàn các chất chống oxy hóa và các hợp chất có lợi trong sản phẩm.
KHÔNG dùng bất cứ CHẤT BẢO QUẢN nào mà vẫn bảo quản được trên 2 năm hoặc lâu hơn nữa ở nhiệt độ bình thường mà sản phẩm vẫn không bị ôi, hư.
Được lọc trong như nước tạo cảm quan đẹp mắt mà KHÔNG cần dùng bất cứ HÓA CHẤT tẩy nào.
Có mùi thơm đặc trưng tự nhiên của dầu dừa siêu tinh khiết, rất dễ chịu, không gắt như dầu dừa nấu thủ công hay hương liệu tổng hợp.
Không gây nhờn, rích, khó chịu khi thoa lên da, có mùi thơm dừa đặc trưng và mùi thơm này sẽ mất đi sau vài giờ sử dụng mà không gây mùi ôi dầu như một số loại dầu khác.
Dùng sản phẩm trong mùa hè cũng không gây khó chịu cho người sử dụng, đồng thời lại tăng cường chống nắng, dưỡng da.
Sản phẩm không chứa chất làm tăng độ nhớt nên khi thoa trực tiếp lên da, dầu sẽ từ từ thấm vào da và không làm bóng da.
Tinh sạch và tinh khiết 100%, an toàn và không gây kích ứng da cho người sử dụng kể cả da nhạy cảm, da dị ứng với hóa chất và da em bé.
Vừa là thực phẩm tốt cho cơ thể vừa là mỹ phẩm thiên nhiên giàu dưỡng chất giúp cơ thể và làn da đẹp, khỏe mạnh.
Đạt đúng 27 chỉ tiêu kiểm nghiệm tại SGS Việt Nam theo tiêu chuẩn của dầu dừa siêu tinh khiết (EVCO).
Đã đăng ký được với sở y tế, được bán và lưu hành toàn quốc với chữ Dầu dừa “siêu tinh khiết” trên nhãn. Dầu dừa siêu tinh khiết NEOP 50mlCÔNG DỤNG & CÁCH SỬ DỤNG CỦA EVCO:


ツ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE ツ 

- Sử dụng 2 thìa mỗi ngày, sau đó tăng lên 4 thìa, cách này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

ツ DƯỠNG DA BODY ツ 

- Dùng EVCO trộn với sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt EVCO rồi khuấy đều và tắm nhé, mùi vừa thơm mà da cực mịn, cách này nhanh dùng hàng ngày hiệu quả.

- Tắm qua bằng nước ấm sau đó bôi EVCO lên toàn cơ thể rồi massge từ 5-15p sau đó tắm lại bằng sữa tắm, da cực kỳ mịn + thơm nữa nhé.

- Dành cho ai hay tắm cùng muối tắm: 1 chút muối sữa bò + sữa tươi ko đường + vài giọt EVCO, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Cách này mịn da và trắng nhanh nhất.

- Sử dụng như kem dưỡng thể sau khi tắm: Lấy EVCO xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da sau tắm (dùng thường xuyên). Không hề nhờn dính, sau khi thoa mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu.

ツ DƯỠNG DA MẶT ツ

  • Để ngăn ngừa và trị mụn:

- Trong dầu dừa chứa các axit béo chuỗi trung bình như axi lauric, axit capric,..có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá.

- Đối với da bị mụn trứng cá nặng và nhiều: Các nàng bôi EVCO lên da vùng bị mụn và để qua đêm, sáng dậy rửa lại bằng sửa rửa mặt 2 lần. Dùng khoảng 1 tuần sẽ thấy làn da mặt cải thiện rõ rệt.

- Đối với da mặt ít mụn: Các nàng rửa mặt bằng nước ấm, matxa EVCO 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt và nước lạnh. Đối với da dầu rửa mặt lại 2 lần bằng sữa rửa mặt, lần sau ít sữa rửa mặt hơn lần đầu. Dùng ngày 1 - 2 lần.

  • Để dưỡng da:

- Các nàng làm như trên matxa từ 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt và nước lạnh. Dùng ngày 1 lần.

- Mùa này da rẩt khô rồi nên rửa sữa rửa mặt trộn thêm vài giọt dầu vào giúp da trở nên mềm mại và kháng khuẩn, trị mụn nhé

ツ DƯỠNG DA TAY ツ

- Thoa EVCO đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa.

ツ CHĂM SÓC ĐÔI CHÂN ツ

- Nếu vùng da ở gót chân của bạn bị chai và thô ráp, trước khi ngủ hãy dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này. Thoa EVCO vào chân và mang tất để ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm.

ツ DÀNH CHO BÀ BẦU ツ

- Làm mờ vết rạn da và tăng tiết sữa cho bé: Các mẹ bầu bì thoa EVCO lên vùng bụng hàng ngày từ tháng thứ 4 sẽ giúp ngăn ngừa các vết rạn da. Ngoài ra EVCO tinh khiết còn giúp tăng tiết sữa cho bé các mẹ. EVCO còn làm mờ các vết rạn trên cơ thể do chúng mình tăng giảm cân trong thời gian ngắn hay lớn quá nhanh để lại. Sử dụng như kem chống nắng hiệu quả hơn kem chống nắng thông thường mà lại an toàn.

ツ LÀM MỜ VẾT THÂM QUẦNG MẮT ツ

- Dùng tăm bông chấm 1 ít vào EVCO rồi bôi lên quầng thâm ở mắt, 10' sau vết thâm sẽ mờ đi rõ rệt. Nên áp dụng buổi tối trước khi đi ngủ.

ツ LÀM DÀI MI ツ

- Trước khi đi ngủ, dùng NEOP MASCARA chuốt lên mi, để qua 1 đêm sáng dậy rửa mặt bình thường. Lúc đầu mi mắt sẽ hơi nặng và có thể EVCO bị chảy vào mắt, nhưng các nàng yên tâm, EVCO tinh khiết rất lành nên không sao. Mi dài ra là do EVCO thấm tự thấm xuống chân mi (dùng hàng ngày).

ツ KÍCH THÍCH MỌC TÓC, DẦY VÀ DÀI TÓC, TRỊ GÀU HIỆU QUẢ ツ

- Nhiều bạn dùng EVCO ủ tóc hay bị bết tóc là do mình sử dụng quá nhiều EVCO nha.

- Cách dùng: Làm ướt tóc, bôi EVCO rồi chải đều khắp da đầu. Matxa da dầu 5 – 10 phút để EVCO ngấm sâu vào chân tóc. Sau đó ủ 30 – 60 phút rồi gội sạch lại bằng dầu gội 2 lần. Nếu có thời gian bạn có thể ủ qua đêm và gội lại vào sáng hôm sau, hiệu quả sẽ tuyệt vời hơn.

- Sau thời gian sử dụng bạn sẽ thấy tóc bạn giảm rụng rất nhiều, tóc mọc dày và dài hơn, gàu cũng được loại bỏ.

ツ DƯỠNG MÔI MỀM MỊN ツ

- Sử dụng NEOP LIP GLOSS làm son dưỡng môi mang lại hiệu quả tuyệt vời, làm mềm môi (rất thích hợp với bạn nào phải làm việc trong phòng điều hòa).

ツ KEM ĐÁNH RĂNG ツ

- Bạn lấy kem đánh răng và nhỏ 1, 2 giọt EVCO lên trên rồi đánh răng bình thường. Hương thơm dễ chịu và răng rạch sáng hơn. Cảm giác đánh răng rất thú vị, hãy thử và cảm nhận nha.

- EVCO có khả năng gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, một loại khuẩn gây sâu răng. Ngoài ra, EVCO còn tiêu diệt những loại vi khuẩn tạo ra axit phá huỷ men răng của con người. Để có được một hàm răng trắng bóng, không mảng bám.

ツ TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH ツ

  • Theo các chuyên gia, axít lauric là một loại axít béo chuỗi trung bình (medium chain fatty acid), được tìm thấy nhiều trong EVCO (chiếm 50% các thành phần) và được xem là có khả năng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.


Dầu dừa siêu tinh khiết NEOP 50ml


Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d12271724
Kho hàng Bình Dương
d 504