Dầu Dừa Nguyên Chất 6h, Kết Hợp Với Các Thảo Dược Thiên Nhiên 100% - Bảo Vệ Sức Khỏe, Dưỡng Tóc, Đẹp Da - ATZ Helthylife - Hàng Chính Hãng

Thương hiệu: ATZ HEALTHY LIFE | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác ATZ HEALTHY LIFE 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Dừa Nguyên Chất 6h, Kết Hợp Với Các Thảo Dược Thiên Nhiên 100% - Bảo Vệ Sức Khỏe, Dưỡng Tóc, Đẹp Da - ATZ Helthylife - Hàng Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Dừa Nguyên Chất 6h, Kết Hợp Với Các Thảo Dược Thiên Nhiên 100% - Bảo Vệ Sức Khỏe, Dưỡng Tóc, Đẹp Da - ATZ Helthylife - Hàng Chính Hãng

Sử dụng để dưỡng da, tóc, lông mi, môi, móng
Dùng làm dầu massage
Làm kem cạo lông
Ngoài ra còn có thể kết hợp với các loại tinh dầu khác cho nhiều mục đích khác nhau.
Dưỡng da: Làm giảm thâm, giảm nếp nhăn, làm da mịn Kháng khuẩn cho da, giảm những vết nổi tấy đỏ, rôm sảy, côn trùng cắn. Đặc biệt là dùng cho em bé.
Dưỡng ẩm: Làm dịu làn da cháy nắng nhạy cảm, chống rạn nứt, trị nứt nẻ gót chân và tay.
Dưỡng tóc: Phục hồi tóc hư tổn, massage da đầu, giúp tóc nhanh mọc, trị gàu, giảm gãy rụng.
Dưỡng mi, dưỡng môi, dưỡng móng tay và móng chân. Đặc biệt là tẩy trang.
Dùng làm dầu massage, làm kem cạo lông.
Thư giãn cơ bắp và tăng cường tuần hoàn máu. Ngoài ra có thể kết hợp với các loại tinh dầu khác giúp dưỡng da và thư giãn. Có thể dùng trực tiếp hoặc trộn với muối biển, tinh dầu tinh chất hoặc với bã cà phê, sữa chua rất hiệu quả cho việc tẩy tế bào chết toàn thân.
Kích thích hệ tiêu hóa, giải độc cơ thể.
Súc miệng bằng dầu dừa ngăn ngừa được lở miệng, sâu răng
Phòng ngừa bệnh tim mạch.
Hoàn toàn 100% từ thiên nhiên.
Thành phần dầu dừa 6H có chứa: Chất béo: với thành phần chủ yếu là 50% acid béo chuỗi ngắn và trung bình được gọi là acid lauric, 7-10% là axit capric. Khi hấp thu vào cơ thể sẽ chuyển đổi thành một hợp chất đặc biệt gọi là monolourin - là thành phần có nhiều trong sữa mẹ.
Phân tử siêu nhỏ dễ thẩm thấu và chứa nhiều khoáng chất.

Dầu Dừa Nguyên Chất 6h, Kết Hợp Với Các Thảo Dược Thiên Nhiên 100% - Bảo Vệ Sức Khỏe, Dưỡng Tóc, Đẹp Da - ATZ Helthylife - Hàng Chính HãngDầu Dừa Nguyên Chất 6h, Kết Hợp Với Các Thảo Dược Thiên Nhiên 100% - Bảo Vệ Sức Khỏe, Dưỡng Tóc, Đẹp Da - ATZ Helthylife - Hàng Chính HãngDầu dừa 6H ATZ Life nguyên chất tự nhiên có tác dụng trong làm đẹp: Dưỡng da, dưỡng ẩm, dưỡng tóc, dưỡng mi, dưỡng môi, móng, tẩy trang và có thể dùng cho massage, thư giãn. Tốt cho sức khỏe: Tăng hệ miễn dịch, ngừa lở miệng và sâu răng với công nghệ Canada.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ATZ HEALTHY LIFE
SKU l537588808
Mẫu mã TPLDDB
d 4314