Dầu dừa nguyên chất 100%

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác OEM  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Diễm Hằng shop ( Cầu Bình An) 

Mô tả ngắn

Mua Dầu dừa nguyên chất 100% ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dừa nguyên chất 100%

DƯỠNG DA KHÔ MÙA ĐÔNG VỚI DẦU DỪA
Dầu dừa là loại mỹ phẩm tuyệt vời mà tự nhiên đã ban tặng, giúp chị em chăm sóc sắc đẹp toàn diện, từ dưỡng tóc, dưỡng mi, dưỡng móng…và đặc biệt là dưỡng da trong mùa đông.
Với những dưỡng chất giúp kháng khuẩn hữu hiệu và đánh bay khô nẻ trong dầu dừa, làn da đẹp mịn màng trong mùa đông đã không còn là niềm mơ ước đối với các chị em phụ nữ. Dưới đây là hướng dẫn cách thức dưỡng da mùa đông bằng dầu dừa cực đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ cho da mặt, da toàn thân và đôi môi của chị em.
Dầu dừa nguyên chất 100%
1.Dưỡng da mặt mùa đông bằng dầu dừa
Mỗi tuần, chị em nên dưỡng ẩm cho da 1 lần bằng cách thoa dầu dừa lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước, lúc này, dầu dừa đã cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho da trong mùa đông. Lưu ý, chị em không nên để dầu dừa dính vào mắt.
2.Dưỡng da cơ thể trong mùa đông bằng dầu dừa
Sau khi tắm xong, chị em có thể lấy dầu dừa và thoa một lớp mỏng lên khắp cơ thể. Tuy nhiên, cần chú ý không nên chà xát dầu dừa quá mạnh lên da mà chỉ nên massage nhẹ nhàng để dưỡng chất từ dầu thấm vào da. Nếu thời gian không cho phép, chị em có thể thêm một vài giọt dầu dừa vào nước tắm sau đó tắm như bình thường. Cách làm này cũng rất tốt cho da bởi nó cung cấp độ ẩm nhanh và giúp da không bị khô, luôn mềm mịn tươi sáng.
3.Dầu dừa không chỉ là loại kem dưỡng tốt cho mặt, nó còn có công hiệu trên các bộ phận khác trên cơ thể. Chị em hãy thử bôi dầu dừa lên những vùng da yếu như đôi môi khô nẻ để cung cấp ngay một lượng ẩm giúp môi thêm mềm và căng mọng hơn. Ngoài ra, chị em cũng có thể trộn dầu dừa và một chút đường, bôi lên môi để tẩy bỏ tế bào chết trên môi trước khi sử dụng các loại son. Bôi dầu dừa lên môi trước khi đI ngủ để có đôi môi hồng hào vào sáng hôm sau.
#Đaudua #dauduanguyenchat #dauduatinhkhiet

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s742333746
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 802