Dầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut Oil

Thương hiệu: One4One | Xem thêm Tinh dầu tắm One4One 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut Oil ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut Oil

Dầu dừa One4One được sản xuất từ dự án hỗ trợ sinh kế bền vững cho lao động nông thôn tại ấp Ông Thung, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. Sản phẩm hoàn toàn tinh khiết, được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và con người địa phương.
Thành phần: 100% dầu dừa nguyên chất. Trong dầu dừa là các axit béo bão hòa chuỗi trung tính, chất chống oxi hóa, chất kháng khuẩn, các vitamin và khoáng chất,... mang lại lợi ích rất lớn trong đời sống.
Phần dịch sữa dừa sau khi tách dầu lạnh được mang đi gia nhiệt để thu phần dầu còn lại. Một số nghiên cứu từ các trường Đại học ở Srilanka đã chứng minh rằng việc gia nhiệt protein trong dừa sẽ giải phóng nhiều chất chống oxi hóa, các polyphenol tạo mùi dừa là một trong số đó. Đó là lí do vì sao dầu dừa gia nhiệt có mùi thơm hơn dầu ép lạnh. Dầu One4One được phối trộn giữa dầu ép lạnh và dầu ép nóng với tỉ lệ 1:2, là sự kết hợp tối ưu giữa hai phương pháp thủ công, thu được lượng chất chống oxi hóa lớn, nhưng vẫn giữ được toàn bộ dưỡng chất nhạy cảm với nhiệt.
One4One cam kết mọi sản phẩm theo giá trị cốt lõi: Tự nhiên - Bản địa - Bền vững - Nhân văn.
Công dụng:Làm đẹp: Dưỡng da, tóc, tẩy trang, làm dài mi, chống nắng
Sức khỏe: Chữa các bệnh ngoài da do nấm, trị côn trùng đốt, dịu vết thâm, giảm rạn da, làm sạch và trắng răng
Dinh dưỡng: Hỗ trợ tim mạch, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình điều trị ung thư, HIV…
Quy cách đóng gói: Lọ thủy tinh 380ml với nắp nhôm, rất thích hợp với những khu vực có nhiệt độ lạnh. Vì dầu dừa sẽ đông đặc tự nhiên ở nhiệt độ 23 độ C, gây khó khăn trong việc sử dụng dầu bằng chai. Với lọ thủy tinh này bạn có thể dễ dàng lấy dầu dừa bằng que hoặc muỗng.
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất, và khuyến khích sử dụngtrong 12 tháng sau khi mở nắp.

Dầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut OilDầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut OilDầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut OilDầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut OilDầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut OilDầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut OilDầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut OilDầu Dừa Lọ Nguyên Chất One4One 380ml - Extra Virgin Coconut Oil

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu One4One
SKU l156022927
Body Benefits Moisturizing
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 380
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Mẫu mã dầu dừa
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4422