Dầu dừa ép lạnh hữu cơ nguyên chất - 500ml [NhanThuyFood]

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dưỡng tóc, ủ tóc OEM  Xem thêm Dưỡng tóc, ủ tóc bán bởi nhanthuyfood 

Mô tả ngắn

Mua Dầu dừa ép lạnh hữu cơ nguyên chất - 500ml [NhanThuyFood] ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dừa ép lạnh hữu cơ nguyên chất - 500ml [NhanThuyFood]

Ngày nay chị em thường có xu hướng lựa chọn dầu dừa ép lạnh thay vì dầu dừa chưng cất ở nhiệt độ cao. Dầu dừa ép lạnh là dầu dừa tốt nhất trong các loại dầu dừa rồi, nhưng trong dầu dừa ép lạnh có rất nhiều loại khác nhau các bạn nhé!
Vậy dầu dừa ép lạnh tốt nhất được Nhân Thùy Food thực thực hành đúng quy trình sau:
Sử dụng công nghệ ép lạnh, máy quay li tâm và nhiệt độ dưới 45 độ C để tách nước ra khỏi cơm dừa trước khi ép. Nguyên liệu dừa được thu hái tại địa phương, vùng không bị nhiễm phóng xạ, hay chất độc da cam từ chiến tranh, không bị ngập nước hay vùng trũng.
Giống dừa địa phương mọc tự nhiên không có sự chăm bón hay tác động của con người, cây dừa phải có chiều cao từ 10m trở lên, quả dừa phải có đủ thời gian sinh trưởng, không quá già, không quá non. Sau khi thu hái dừa trái nguyên liệu được tách vỏ thủ công, chọn lọc từng trái dừa riêng lẻ để loại bỏ trái dừa bị vỡ hay hư hỏng, mọc mầm.
Sau khi loại bỏ vỏ cứng và nước thì cùi dừa được làm sạch vỏ lụa, tiếp đến được rửa sạch và xay nhỏ và cho vào máy quay li tâm. Sau khi quay đủ thời gian theo yêu cầu được cơm dừa khô và chuyển qua máy ép và lọc bằng giấy lọc cao cấp nhập khẩu, lắng trong bể chứa trên 15 ngày.
Dầu dừa ép lạnh hữu cơ nguyên chất - 500ml [NhanThuyFood]
Cuối cùng thu được thành phẩm. Đó là các bước CƠ BẢN để cho ra DẦU DỪA XỨ NẪU – DẦU DỪA ÉP LẠNH. Việc kiểm soát như vậy sẽ không làm bạn bị dị ứng khi bôi dầu dừa lên vùng da nhạy cảm, hay sử dụng để uống mỗi ngày sẽ là một điều tuyệt vời cho sức khỏe của bạn!
Thông thường một bài quảng cáo hay nói về lợi ích mang đến cho người dùng cuối hơn là nói về tính năng sản phẩm. Nhưng ở thời điểm từ lớn đến bé, từ to tới nhỏ đều lừa đảo nhau và lừa người tiêu dùng thì cách tốt nhất là công khai tất cả để mọi người tiêu dùng biết và chọn lựa. Vì chúng tôi tin rằng khách hàng của chúng tôi là những người ở một đẳng cấp khác hẵn.
Sử dụng dầu dừa ép lạnh để làm gì, chúng ta có thể sử dụng với các mục đích sau:
1. Massa da mặt, cơ thể nhẹ nhàng giúp làn da chị em căng sáng một cách tự nhiên nhất
2. Những bà mẹ sau khi mang thai hãy bôi dầu dừa thường xuyên ở vùng bụng để tránh tình trạng rạn và xạm da
3. Chị em có thể ủ dầu dừa lên tóc trước khi gội đầu giúp cho việc hạn chế rụng tóc, kích thích tóc phát triển, sáng mượt, khỏe khoắn
4. Một lợi ích quan trọng đối với răng miệng đó chính là thay kem đánh răng truyền thống, chỉ cần dầu dừa ngâm vào muối chúng ra sẽ có dung dịch đánh răng cực kỳ sạch sẽ, thơm tho.
5. Để thơm miệng chống vi khuẩn chúng ta cũng có thể sử dụng dầu dừa bằng cách súc miệng hàng ngày sau khi thức dậy.
Ngoài ra nhiều bà nội trợ cũng có thể dùng dầu dừa để nấu ăn, chế biến các món ăn yêu thích nữa nhé.
#dầu_dừa #dầu_dừa_ép_lạnh #tinh_dầu_dừa #dầu_dừa_nguyên_chất #dầu_dừa_sạch #dầu_dừa_hữu_cơ #dầu_dừa_xứ_nẫu #dầu_dừa_ủ_tóc

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s537262178
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 2424