DẦU DỪA DƯỠNG THỂ HƯƠNG CAM HỮU CƠ COCOVIE 100ML

Thương hiệu: Cocovie | Xem thêm Tinh dầu tắm Cocovie 

Mô tả ngắn

Mua DẦU DỪA DƯỠNG THỂ HƯƠNG CAM HỮU CƠ COCOVIE 100ML ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
137.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẦU DỪA DƯỠNG THỂ HƯƠNG CAM HỮU CƠ COCOVIE 100ML

Cocovie là sản phẩm tinh dầu dừa 100% từ thiên nhiên, được chiết xuất từ cơm dừa tươi. Quy trình chế biến bán thủ công, mỗi bộ phận trong quy trình được kiểm soát kỹ để đảm bảo chất lượng cao của sản phẩm. Đặt biệt sử dụng công nghệ “sấy lạnh” “ép lạnh” không qua quy trình tinh luyện, tẩy màu hay khử mùi nên tinh dầu dừa vẫn giữ nguyên vẹn những dưỡng chất vốn có của dầu dừa. Tinh dầu dưỡng da hương cam COCOVIE là sự hòa quyện thuần khiết của tinh dầu dừa và tinh dầu cam, giúp tẩy độc và mang lại độ ẩm tức thì cùng với độ sáng cho da. Tinh dầu cam giàu vitamin C hỗ trợ hình thành collagen tự nhiên cho da, giữ da luôn trẻ
Thành phần dầu dừa hương cam - Dầu dừa tinh khiết- Hương camCông dụng dầu dừa hương cam- Giải độc da và tạo collagen cần thiết cho làn da khỏe đẹp.
- Sử dụng tốt cho da khô và bị viêm- Gúp thư giãn cho hệ thần kinh.HDSD: Dùng một lượng nhỏ để mát xa nhẹ cơ thể sau khi tắm hoặc mát xa mặt sau khi rửa sạchHSD: 2 năm kể từ ngày sản xuấtCách bảo quản - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp- Sản phẩm đông ở nhiệt độ dưới 240c- để trong nước ấm để rã đông.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Cocovie
SKU l513512977
Body Benefits Ngừa lão hóa,Chăm sóc biểu bì,Nâng cơ,Diệt khuẩn
Đóng gói COCOVIE
d 2911