Dầu dừa cocoon 100ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dầu dưỡng da OEM  Xem thêm Dầu dưỡng da bán bởi Langiang93_Kho Sỉ Đồ Lót 

Mô tả ngắn

Mua Dầu dừa cocoon 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dừa cocoon 100ml

Dầu dừa nguyên chất Cocoon được sản xuất bằng quy trình ép lạnh ly tâm, không dùng nhiệt giúp giữ toàn bộ dưỡng chất và vitamin rất tốt cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Dầu dừa Cocoon được BỔ XUNG THÊM VITAMIN E giúp tăng hiệu quả sử dụng
Dầu dừa rất giàu dưỡng chất,vitamin và các chất béo bão hoà giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao,tăng sức đề kháng của da,làm da mềm mượt hơn,ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da,mái tóc của bạn một cách tối đa.
Hướng dẫn sử dụng :
- Tẩy trang:nhỏ vài giọt vào bông tẩy trang và lau vào vùng da cần tẩy trang.
Dầu dừa cocoon 100ml
- Làm mặt nạ:trộn vài giọt dầu dừa với sữa chua ko đường và bột yến mạch hoặc cám gạo làm hỗn hợp đắp mặt có tác dụng trắng mịn da.
- Trị tóc khô xơ:thoa trực tiếp dầu dừa lên tóc,ủ trong 30p rồi gội lại bằng dầu gội có tác dụng làm mượt tóc,chống chẻ ngọn và gãy rụng và sạch gàu.
- Massage,tắm:có thể tắm hoặc mát xa với dầu dừa cung cấp độ ẩm cho làn da khắp cơ thể,giúp da ko bị khô,mềm mịn và tươi sáng.
- Chữa môi kho nứt nẻ:mỗi tối chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa lên môi,sáng hôm sau bạn đã có một bờ môi căng mọng,không còn khô và nẻ nữa.
- Ngăn ngừa rạn da:bôi dầu dừa lên vùng da yếu để trị và ngăn ngừa rạn da.
- Làm dài mi:bôi dầu dừa vào mi trên và mi dưới trước khi đi ngủ có tác dụng nuôi dưỡng và làm cho hàng mi thêm dài và khoẻ.
- Bảo quản nơi khô ráo,tránh ánh nắng trực tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 196
Kho hàng Hà Nội
SKU s89932905
d 2714