Dầu dừa Bến Tre nguyên chất 220ml - 500ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc bán bởi Hiếu Kiên 

Mô tả ngắn

Mua Dầu dừa Bến Tre nguyên chất 220ml - 500ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu dừa Bến Tre nguyên chất 220ml - 500ml

Dầu dừa nguyên chất Bến Tre. 100% được nấu tự nhiên từ nước cốt dừa.Tinh Dầu Dừa – Từ xưa đến nay loại dầu từ thiên nhiên nhiên này đã được biết đến như một loại thần được làm đẹp đối với tất cả mọi người. Từ da mặt, lông mi, lông mày cho đến tóc đều có thể chăm sóc từ loại dầu đặc biệt này. Đặc biệt là thời khắc trời đang trở Đông thì Tinh Dầu Dừa chính là cứu tinh cho làn da có nguy cơ nứt nẻ của bạn.Công dụng và cách sử dụng dầu dừaDưỡng tócCông dụng: Giúp tóc xơ, khô trở nên bóng mượt dày hơn và không bị rụng tóc.
Cách sử dụng: lấy 4-5 giọt tinh dầu vuốt vào phần ngọn tóc ủ khoảng 2-4 tiếng trước khi gọi đầu . Kiên trì sử dụng tinh dầu dừa có thể giúp tóc bạn mượt hơn mà không cần dùng dầu ủ đắt đỏ nhé!Dưỡng ẩm cho daLấy 3-4 giọt dầu vào lòng bàn tay. Xoa đều hai lòng bàn tay đến khi ấm ấm.
Thoa hai lòng bàn tay lên da mặt mát xa nhè nhẹ cho dầu thẩm thấu vào da.
Sau đó rửa lại với nước.
Dưỡng môi và lông miĐối với lông mi thì bạn cũng lấy dầu dừa chuốt vào mi. Dầu dừa sẽ giúp lông mi nhanh dài và cong hơn đó. Tẩy da chếtTrộn 1 thìa dầu dừa với 1 thìa đường và 1 thìa mật ong.Chú ý : Đặc điểm của dầu dừa là sẽ đông lại khi gặp nhiệt độ lạnh.

Dầu dừa nguyên chất Bến Tre. 100% được nấu tự nhiên từ nước cốt dừa. Chai : 220ml Chai : 250ml ( hết hàng ) Chai : 500ml Hình dáng chai có thể khác nhau tùy theo đợt ( chai tròn hoặc chai vuông ) Tinh Dầu Dừa – Từ xưa đến nay loại dầu từ thiên nhiên nhiên này đã được biết đến như một loại thần được làm đẹp đối với tất cả mọi người. Từ da mặt, lông mi, lông mày cho đến tóc đều có thể chăm sóc từ loại dầu đặc biệt này. Đặc biệt là thời khắc trời đang trở Đông thì Tinh Dầu Dừa chính là cứu tinh cho làn da có nguy cơ nứt nẻ của bạn. Công dụng và cách sử dụng dầu dừa Dưỡng tóc Công dụng: Giúp tóc xơ, khô trở nên bóng mượt dày hơn và không bị rụng tóc. Cách sử dụng:  lấy 4-5 giọt tinh dầu vuốt vào phần ngọn tóc ủ khoảng 2-4 tiếng  trước khi gọi đầu . Kiên trì sử dụng tinh dầu dừa có thể giúp tóc bạn mượt hơn mà không cần dùng dầu ủ đắt đỏ nhé! Dưỡng ẩm cho da Lấy 3-4 giọt dầu vào lòng bàn tay. Xoa đều hai lòng bàn tay đến khi ấm ấm. Thoa hai lòng bàn tay lên da mặt mát xa nhè nhẹ cho dầu thẩm thấu vào da. Sau đó rửa lại với nước. Dưỡng môi và lông mi Đối với lông mi thì bạn cũng lấy dầu dừa chuốt vào mi. Dầu dừa sẽ giúp lông mi nhanh dài và cong hơn đó. Tẩy da chết Trộn 1 thìa dầu dừa với 1 thìa đường và 1 thìa mật ong. và còn rất nhiều công dụng khác Chú ý : Đặc điểm của dầu dừa là sẽ đông trắng lại khi gặp nhiệt độ mát lạnh ( ví dụ như : ngăn mát tủ lạnh, để trong phòng máy lạnh, nhiệt độ mát lạnh ở Đà Lạt hoặc tương tự ....) 
DẦU DỪA BẾN TRE NGUYÊN CHẤT NẤU THỦ CÔNG
Dầu dừa Bến Tre nguyên chất 220ml - 500mlDầu dừa Bến Tre nguyên chất 220ml - 500mlDầu dừa Bến Tre nguyên chất 220ml - 500ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l272318989
Công dụng Làm dày
Mẫu mã Dâu dừa
Đóng gói 1 CHAI
d 4314