Dầu cù là đen Thái Lan 60g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tinh dầu massage No Brand  Xem thêm Tinh dầu massage bán bởi Hang Thai Lan Nha Be 

Mô tả ngắn

Mua Dầu cù là đen Thái Lan 60g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu cù là đen Thái Lan 60g

Dầu Cù là Đen với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của Thái Lan, dùng bôi ngoài da cho người lớn tuổi hay bị đau nhức xương khớp, hoặc bị chấn thương do chơi thể thao, bong gân.
– Hướng dẫn sử dụng:Lấy một lượng Cù là Đen vừa đủ vào ngón tay hoặc bàn tay của bạn, massage theo hình tròn, sâu vào da và xung quanh khu vực đau nhức, Cù là Đen nhanh chóng hấp thụ và giảm các cơn đau tức thì.Dầu cù là đen Thái Lan có độ nóng mạnh vì vậy nên thoa 1 lớp mỏng lên nơi bị đau nhức, độ nóng của dầu có thể lưu giữ trên da trên 5 giờ.Không dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi.
Chai nhỏ 60g
Chai lớn 120g
ĐcNhà Bè


Dầu Cù là Đen với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của Thái Lan, dùng bôi ngoài da cho người lớn tuổi hay bị đau nhức xương khớp, hoặc bị chấn thương do chơi thể thao, bong gân.– Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng Cù là Đen vừa đủ vào ngón tay hoặc bàn tay của bạn, massage theo hình tròn, sâu vào da và xung quanh khu vực đau nhức, Cù là Đen nhanh chóng hấp thụ và giảm các cơn đau tức thì.

Dầu cù là đen Thái Lan có độ nóng mạnh vì vậy nên thoa 1 lớp mỏng lên nơi bị đau nhức, độ nóng của dầu có thể lưu giữ trên da trên 5 giờ.

Không dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi.Chai nhỏ 60gChai lớn 120gĐcNhà Bè

Dầu cù là đen Thái Lan 60gDầu cù là đen Thái Lan 60gDầu cù là đen Thái Lan 60gDầu cù là đen Thái Lan 60gDầu cù là đen Thái Lan 60gDầu cù là đen Thái Lan 60g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l266616532
Body Benefits Diệt khuẩn,Kiểm soát mùi
Loại đóng gói Gói đơn
Thể tích (ml) 60
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Xuất xứ Thái Lan
Mẫu mã Dầu cù là đen Thái Lan 60g
d 3207