Dầu cọ nguyên chất - Palm Oil - Zozomoon (50ml)

Thương hiệu: Zozomoon | Xem thêm Tinh dầu các loại Zozomoon 

Mô tả ngắn

Dầu cọ nguyên chất - Palm Oil -Zozomoon (50ml) 100% thiên nhiên không chứa chất bảo quản.Tên tiếng anh: Palm Oil.Tên khoa học: Elaeis Guineens.Tính chất: Màu vàng sậm, không tan trong nước.CÔNG...
: Còn hàng
: Tiki.vn
33.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu cọ nguyên chất - Palm Oil - Zozomoon (50ml)

Dầu cọ nguyên chất - Palm Oil -Zozomoon (50ml) 

  • 100% thiên nhiên không chứa chất bảo quản.
  • Tên tiếng anh: Palm Oil.
  • Tên khoa học: Elaeis Guineens.
  • Tính chất: Màu vàng sậm, không tan trong nước.

CÔNG DỤNG CỦA DẦU CỌ:

– Dầu cọ nguyên chất (từ hạt cọ) được dùng trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da và sản phẩm chăm sóc cá nhân.

– Dầu cọ đỏ có chứa nhiều vitamin A, gấp 15 lần so với cà rốt. Chính vì thế mà nó mang lại nhiều tác dụng cho làn da như: Khắc phục da khô, cân bằng độ ẩm cho da giúp làm mềm, giữ ẩm và làm tăng lượng nước trong da, đem lại làn da mịn màng, tươi sáng. Và nếu bạn chú ý một chút thì hầu như trong các sản phẩm ở phòng tắm của bạn như xà phòng, dầu gội, sữa tắm, kem cạo râu, mỹ phẩm đều có chứa dầu cọ. Loại dầu này sẽ hiện diện dưới các thành phần như: elaeis guineensis butter, sodiul palmate, hydrogenated palm, oleine de palme…

– Nếu bạn muốn chăm sóc mái tóc của mình, phục hồi tóc bị khô, gãy, rụng thì dùng dầu cọ như một loại thuốc ủ tóc sẽ rất tốt, nó sẽ phục hồi lại các chức năng của tóc mang tới mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

– Lượng vitamin A và E phong phú trong dầu cọ còn có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt những vết sẹo cứng đầu do mụn để lại, thậm chí và những vết rạn da sau sinh. Bạn chỉ cần lấy dầu cọ thoa lên vết sẹo hoặc vùng da bị rạn là được.

– Dầu cọ còn có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa rất tốt. Bảo vệ da chống lại các tác hại của tia cực tím và đẩy mạnh quá trình sản xuất melanin.

– Các nhà khoa học khẳng định, dầu cọ (loại dầu thô chưa qua xử lý) mang tới tác dụng tốt cho cơ thể nhất là phụ nữ mang thai, phụ nữ thời kỳ mãn kinh và chống loãng xương rất tốt nhờ các loại acid béo có trong dầu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Zozomoon
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Hạn sử dụng 2 năm
SKU t42971213
d 4203