Dầu Chống Rạn Da Cho Mẹ Bầu Wonmom 70g

Thương hiệu: Wonmom | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Wonmom 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Chống Rạn Da Cho Mẹ Bầu Wonmom 70g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
70.000 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Chống Rạn Da Cho Mẹ Bầu Wonmom 70g

Thương hiệu: Wonmom
Dung Tích: 70g
Kích thước bao bì (dài x rộng x cao, cm): 4 x 4 x 16
Khối lượng bao bì (kg): 0.1
Thành phần: Dầu dừa, dầu olive, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân
Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
Nơi sản xuất: Việt Nam

Dầu chống rạn Wonmom
MÔ TẢ SẢN PHẨM Rạn da là điều không mẹ nào muốn xảy ra cả, nếu tìm hiểu sớm và đảm bảo mẹ nhà mình không phải hối hận khi nhìn cái bụng bị rạn chi chít. Rạn da có thể nói là không chữa được và cũng chỉ làm mờ đi phần nào chứ không thể trở về y như làn da thuở ban đầu. Vì vậy kể từ tháng thứ 2 trở đi là mẹ nhà mình nên thoa đều đặn dầu chống rạn. Da sẽ mềm mịn, đàn hồi theo sức căng của bụng bầu nên phần da bên ngoài sẽ không bị rạn nứt ra. Sau 1 tuần sử dụng da bụng mình sẽ rất mềm, mịn và tràn đầy sức sống với Dầu chống rạn thảo mộc của nhà Mom. Hoàn toàn là thiên nhiên cho bầu nên các mẹ nhà mình cứ yên tâm dưỡng da.
Thành phần nguyên liệu Dầu dừa, dầu olive, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân Đặc điểm nổi bật của sản phẩm - Dầu chống rạn WonMom 70g chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên bao gồm: dầu dừa, dầu ô-liu, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, an toàn sử dụng cho mẹ trong thời kỳ mang thai mà không lo bị ảnh hưởng.
- Thành phần chứa dầu ô-liu, dầu hạnh nhân là 2 loại dầu tăng cường sức sống và độ đàn hồi theo sức căng của bụng giúp phần da bên ngoài không bị rạn.
- Dầu dừa, dầu cám gạo với hiệu quả dưỡng trắng và làm mềm da cho da mẹ thêm mịn màng, mềm mại hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm - Mẹ bắt đầu thoa dầu rạn da WonMom từ tháng thứ 2 của thai kỳ. Hiệu quả thấy được sau 1 tuần, da sẽ trở nên mềm mịn và tràn đầy sức sống.
- Cách thoa: Cho tinh dầu ra tay, xoa nóng hai bàn tay vào với nhau cho nóng lên sau đó massage nhẹ nhàng vào vùng da cần chăm sóc. Sử dụng đều đặn ngày 1-2 lần trong suốt thời kỳ mang thai. THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU Sức khỏe và vẻ đẹp luôn là khao khát của tất cả mọi người. Đặc biệt là sau hành trình mang thai và làm mẹ, chăm sóc sức khỏe của Mẹ và em bé là mối quan tâm của các chị em phụ nữ. Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là một phần biểu hiện sự trân trọng bản thân và trân trọng cuộc sống tạo hóa đã ban tặng cho ta. Hiểu được những trăn trở của các chị em phụ nữ, các Mẹ, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Wonmom đã cho ra đời các dòng sản phẩm mỹ phẩm kế thừa cải tiến theo y học hiện đại để tăng cường và phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon gon sau sinh cho mẹ.Bên cạnh đó, Wonmom cũng cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc bé yêu sạch và an toàn để các chị em phụ nữ yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu của mình. Với phương trâm mong muốn giúp cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo phương pháp truyền thống dễ tiếp cận đến tất cả chị em phụ nữ, các mẹ để các chị em phụ nữ có cơ hôi trải nghiệm và chăm sóc gia đình mình theo những giải pháp và liệu trình sản phẩm phù hợp
Dầu Chống Rạn Da Cho Mẹ Bầu Wonmom 70gDầu Chống Rạn Da Cho Mẹ Bầu Wonmom 70gDầu Chống Rạn Da Cho Mẹ Bầu Wonmom 70g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Wonmom
SKU l272210699
Body Benefits Moisturizing
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 4422