Dầu Chăm Sóc Da Bio-Oil Làm Giảm Rạn Da, Mờ Sẹo 200ml

Thương hiệu: Bio Oil | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Bio Oil 

Mô tả ngắn

Mua Dầu Chăm Sóc Da Bio-Oil Làm Giảm Rạn Da, Mờ Sẹo 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
188.000 ₫ 490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu Chăm Sóc Da Bio-Oil Làm Giảm Rạn Da, Mờ Sẹo 200ml

Tinh dầu đặc trị rạn da Bio-Oil này được thiết kế dạng chai nhựa tròn cứng cáp với 3 dung tích: 60ml, 125ml và 200ml. Nếu như phiên bản "o-rí-gi-nồ" có màu hồng nhạt có thể nhìn thấy bên trong với nắp trắng thì phiên bản tự nhiên này có màu cam nhạt gần với chiết xuất hoa cúc và cũng có thể nhìn thấy bên trong cùng nắp trắng chắc chắn và dĩ nhiên cả 2 bản cũng không thể bỏ sót biểu tượng thương hiệu hình giọt tinh dầu trên chai. Thông tin sản phẩm có đầy đủ trên thân chai và vỏ hộp cùng tông màu cam trắng giúp chúng ta dễ dàng tìm hiểu.
Helianthus Annuus (Sunflower), Seed Oil (Tinh dầu hạt hướng dương): Dưỡng ẩm, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da tăng cường tái tạo, tổng hợp collagen.
Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Dưỡng ẩm, làm sáng, thúc đẩy hình thành collagen mới giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do v
Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil (Tinh dầu oải hương): Làm dịu da, chống kích ứng, giúp da thư giãn và mau chóng phục hồi thúc đẩy làm lành vết thương, kháng viêm và chống lão hóa cho da.
Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil (Tinh dầu hương thảo): Tăng cường đề kháng, giúp tăng cường lưu thông máu giúp da tái tạo phục hồi, làm dịu giảm đau,..
Calendula Officinalis Flower Extract (Chiết xuất hoa cúc): Làm dịu da, thư giãn phục hồi, tăng cường tái tạo da, bảo vệ da, kháng khuẩn kháng viêm chăm sóc da mụn.
Glycine Soja (Soybean) Oil (Tinh dầu đậu nành): Làm sáng da, mờ các vết sạm, nám và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
Retinyl Palmitate (Vitamin A): Tăng cường tái tạo tế bào, thúc đẩy tổng hợp collagen cho da, giúp da sáng, đàn hồi, khỏe mạnh

Giới thiệu sản phẩm tinh dầu Bio Oil 200 ml:

- Bio Oil là nhãn hiệuhàng đầu thế giới về sản phẩm chống rạn nứt da và chống sẹo. Bio Oil đã nhậnđược trên 130 các giải thưởng về chăm sóc da và trở thành dòng sản phẩm được ưachuộng và bán chạy nhất ở 20 quốc gia trên thế giới kể từ khi sản phẩm ra mắtngười tiêu dùng vào năm 2002.

- Tinh dầu Bio Oil đượcchiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, đặc biệt hiệu quả trong việc phòngchống rạn nứt da, làm mờ vết sẹo, giúp da mịn màng, sáng bóng.

Ưu điểm nổi bật của tinh dầu Bio Oil:

-Dầu giảm rạn da Bio Oil 200ml được sản xuất trên công nghệ tiêntiến nhất và được chiết xuất từ các thành phần đột phá như dầu PurCellin rấthiệu quả trong việc chăm sóc da, chống lão hóa và mất nước. Sản phẩm được cácbác sĩ trên thế giới tin tưởng tuyệt đối để giới thiệu đến phụ nữ có thai.

Công dụng của Dầu giảm rạn da - mờ sẹo Bio Oil 200ml:

- Tác dụng với vết rạn da:Làm giảmthiểu các vết rạn da đối với phụ nữ đang mang thai hay đang tăng cân quá nhanh.Có tác dụng làm mờ cả với những vết rạn da cũ.

- Tác dụng với sẹo:Làm mờ được những vết sẹo mớivà sẹo cũ.

- Tác dụng với da sần sùi:Cải thiện các vết trênda phát sinh do rối loạn nội tiết hay do bị ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời.

- Tác dụng với da lão hóa:Giúp làm mịn da, bóngsáng, giảm nếp nhăn và vết chùng da ở mặt cũng như toàn thân.

- Tác dụng vớikhô, mất nước:Bổ sung dầu tự nhiên của da, giúp da chống lại cáctác nhân thời tiết, nguồn nước nhiễm hóa chất, và khô da. Sản phẩm phù hợp vớimọi loại da, không gây nhờn.Kem chống rạn da Bio Oil có thể dùng cho vùng mặthoặc toàn thân, đặc biệt hiệu quả cho việc làm mờ các vết rạn da, vết sẹo, giúplàm mịn vùng da sần sùi, vùng da bị lão hóa, khô ngứa và mốc.Dầu giảm rạn da - mờ sẹo Bio Oil 200ml là một sảnphẩm chăm sóc da chuyên giúp cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, vết rạnda và màu da không đồng

THÀNH PHẦN CỦA DẦU giảm RẠNDA MỜ SẸO BIO OIL 200ML:

Tinh dầu Bio Oil của Úc chứa cácthành phần tự nhiên như: dầu Calendula, dầu Lavender, dầu Rosemary, dầuChamomile, Vitamin A, Vitamin E rất tốt cho da, giúp cải thiện sự xuất hiện củacác loại sẹo, duy trì sự đàn hồi của mô sẹo trên khớp và các khu vực có tínhvận động cao.

- Vitamin Acó tác dụng cải thiện kết cấu và độđàn hồi của da.

- Vitamin Elà chấtchống oxy hóa được sử dụng rộng rãi nhất trong các sản phẩm chăm sóc da, giúptăng cường độ ẩm cho lớp biểu bì, làm cho da mềm mại, mịn màng và dẻo dai hơnđồng thời duy trì cho bạn một làn da khỏe mạnh.

- Dầu hoa oải hươngmang lại cho bạn mùihương dịu nhẹ và làn da mềm mịn.

- Dầu Calendula (Calendula Officinalis)thườngđược gọi là cúc vạn thọ, đã được sử dụng như một chất chống oxy hóa trong nhiềuthế kỷ qua, ngoài ra dầu Calendula còn có khả năng kích thích sự tăng trưởngcủa tế bào da mới

- Dầu Rosemarytăng cường sinh lực và có khảnăng sát trùng rất tốt, vì vậy Rosemary giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn, phùvà sưng da.

- Dầu hoa cúccó tác dụng làm dịu da, mangđến cho bạn làn da mịn màng và nhẹ nhàng, đặc biệt rất có lợi cho làn da nhạycảm.

DẦU giảm RẠN DA - MỜ SẸO BIO OIL 200ML CÓ TỐT KHÔNG?

- Dầu trị rạn da Bio Oil được bìnhchọn sản phẩm chăm sóc da số 1. Sản phẩm không chứa chất bảo quản và phù hợpvới mọi loại da. Là sản phẩm duy nhất chứa Purcellin Oil thẩm thấu nhanh qua dagiúp phòng và chống rạn da vô cùng hiệu quả, an toàn với phụ nữ đang mang thaivà sau khi sinh, trẻ em trong giai đoạn phát triển.

- Bio Oil trị rạn da sau sinh mang đến các côngdụng giảm thiểu tối đa các vết rạn trong quá trình mang thai hoặc tăng cân quánhanh. Xóa các vết sẹo, nếp nhăn hiệu quả, làm mềm dịu da khô, nứt nẻ…

- Dầutrị rạn da - mờ sẹo Bio Oil 200ml do. Vì sự uy tín và lâu dài trong kinhdoanh, chúng tôi bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm đã đượckiểm nghiệm thực tế và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Cam kếthoàn tiền 300% nếu phát hiện hàng không đúng chất lượng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Sử dụng dầu chống rạn da Bio OilÚc cho các vùng da cần điều trị 2 lần/ngày bằng cách xoa bóp theo chuyển độngtròn cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

- Sử dụng tinh dầu trị rạn Bio Oil Úc như mộtcông đoạn chăm sóc da hàng ngày quá các bước: rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt,sau đó thoa tinh dầu lên bề mặt da để khoảng 2-3 phút cho hấp thụ hoàn toàntrước khi sử dụng các sản phẩm khác.

- Sản phẩm có thể dùng được cho cả mặt và toànthân. Có thể sử dụng sản phẩm trước khi trang điểm giúp da bóng, mềm và mịnhơn, đặc biệt giúp da không bị khô sau khi tẩy trang.

- Đối tượng sử dụng tinh dầu trị rạn Bio Oil Úclà người cần điều trị rạn da, sẹo, da sần sùi, da lão hóa, da mất nước, khô vàmốc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bio Oil
SKU l532006070
Body Benefits Moisturizing,Ngừa lão hóa,Chăm sóc biểu bì
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 lọ 200ml
d 4422