Dầu bơ nguyên chất- dưỡng da

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dầu dưỡng cho mặt No Brand  Xem thêm Dầu dưỡng cho mặt bán bởi Đặng Thúy Hằng 

Mô tả ngắn

Mua Dầu bơ nguyên chất- dưỡng da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Dầu bơ nguyên chất- dưỡng da

-Chống ôxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào da, giảm nếp nhăn; - Cấp ẩm sâu cho làn da giúp da mềm mịn; - Tẩy tế bàoda chết, kích thíchsản sinhcollagen, tái tạo da và tăng khả năng đàn hồi của da; -Trị da bị hư tổnbởi anh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường, đồng thời giảm đốm nâu trên da, giúp các vết thương, vết bỏng mau lành và ngăn ngừa sự hình thành sẹo của các vết thương; - Chống nắng, bảo vệ da trước sự gây hại của môi trường, nhất là tia cực tím; - Kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn

Tinh dầu bơ nguyên chất 100%
Thần dược cho phái đẹp
Tinh dầu bơ nguyên chất 100%, được chiết xuất từ quả bơ thiên nhiên. Được coi là Thần dược cho phái đẹp, giúp cải thiện làn da, cân bằng độ ẩm, tăng trưởng và tái sinh tế bào da, chống oxy hóa, giảm thâm sạm da, ngăn ngừa mụn, phục hồi da hư tổn..... rất hiệu quả.

* Cách sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch, bạn hãy nhỏ 2-3 giọt tinh dầu bơ ra lòng bàn tay rồi chấm đều lên mặt hoặc nhỏ trực tiếp lên mặt, vỗ vỗ và massage nhẹ nhàng - Quá đơn giản phải không nào. Nên dùng khoảng 2-3 lần/ 1 tuần để giúp da khỏe mạnh, kháng khuẩn, ngừa mụn và chống lão hóa. Tinh dầu bơ có thể được dùng thay thế kem dưỡng da ban đêm hoặc để dưỡng môi cũng rất hiệu quả. Ngoài dưỡng da mặt, tinh dầu bơ còn chữa rạn da cho phụ nữ sau sinh; trẻ bị hăm tã; các vết ngứa hay côn trùng cắn. Và có thể dùng để tẩy trang, dưỡng tóc, dưỡng móng ... * Cách bảo quản: sau khi sử dụng, bạn chỉ cần vặn nắp chặt và để nơi khô thoáng; tránh nhiệt độ nóng và ánh sáng mặt trời trực tiếp.
* HSD: tháng 10/2020. (Không bán sỉ, vì chỉ có ít để bán thôi)
Dầu bơ nguyên chất- dưỡng daDầu bơ nguyên chất- dưỡng da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l318128084
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Liquid,Oil
Loại da Khô,Nhạy cảm,Da lão hóa,da bị hư tổn,Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Cháy nắng
d 2621