💜 DARK KISS | Sữa Dưỡng Thể Lưu Hương Mịn Da Bath & Body Works Body Lotion (236ml)

Thương hiệu: Bath & Body Works | Xem thêm Sữa tắm Bath & Body Works 

Mô tả ngắn

Mua 💜 DARK KISS | Sữa Dưỡng Thể Lưu Hương Mịn Da Bath & Body Works Body Lotion (236ml) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
235.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💜 DARK KISS | Sữa Dưỡng Thể Lưu Hương Mịn Da Bath & Body Works Body Lotion (236ml)

Mùi hương:Dark Kiss sự pha trộn giữa mật ngọt của quả dâu rừng trong đêm tĩnh lặng cùng với nụ hôn nồng ấm của vani là một trong những mùi quyến rũ nhất của thương hiệu và hương thơm giúp khám phá một khía cạnh phong phú và tinh tế tự nhiên của một người phụ nữ hiện đại và gợi cảm; đó là người phụ nữ đầy nhiệt huyết, tự tin, và toát lên vẻ bí ẩn.--Sử dụng sản phẩm dưỡng thể là một phần quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ và điều này càng thực sự cần thiết với khí trời thay đổi bất thường như những năm gần đây rất dễ gây ảnh hưởng xấu đến làn da của phái đẹp. Bạn muốn chăm sóc làn da của mình nhưng lại chưa tìm thấy loại kem hay sữa dưỡng nào vừa hiệu quả trong việc dưỡng ẩm vừa có tác dụng cho làn da trẻ trung lâu dài?=>> Lotion sữa dưỡng thể của thương hiệu Bath And Body Works - Mỹ không chỉ sản phẩm chất lượng giúp duy trì làn da mềm mại tươi trẻ,mà còn ở các loại mùihươngđadạng và đầy sức hút của bản thân sản phẩm.

#bathbodyworks #bathandbodyworks #suaduongthe #suaduongthenuochoa #bodylotion #darkkiss
DARK KISS | NEWLOOK 2022
- Mùi hương: Dark Kiss sự pha trộn giữa mật ngọt của quả dâu rừng trong đêm tĩnh lặng cùng với nụ hôn nồng ấm của vani là một trong những mùi quyến rũ nhất của thương hiệu và hương thơm giúp khám phá một khía cạnh phong phú và tinh tế tự nhiên của một người phụ nữ hiện đại và gợi cảm; đó là người phụ nữ đầy nhiệt huyết, tự tin, và toát lên vẻ bí ẩn. 🌈 Style: quyến rũ, ấm áp, sang trọng, quý phái, ngọt ngào 🌈 Phù hợp dự tiệc, dạo phố, dùng buổi tối, hẹn hò ... (lưu ý nàng nào thích thanh nhẹ mát mẻ thì nên inbox cho nhà S.flower trước để mình tư vấn thêm nha ❤️❤️)
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
⚜️ Nhẹ nhàng thoa sản phẩm lên khắp cơ thể sau khi tắm, tập trung ở những vùng da khô, nám như gót chân, khủyu tay, đầu gối… vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da.

CÔNG DỤNG
⚜️ Sữa dưỡng thể cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho cho làn da bạn suốt 24 tiếng đồng hồ. ⚜️ Sữa dưỡng thể với công thức dưỡng da ưu việt như bơ hạt mỡ, vitamin E, dầu dừa Coconut Oil giúp bảo vệ, nuôi dưỡng, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho làn da bạn. ⚜️ Công thức không nhờn thấm nhanh vào da, giúp da hấp thụ 1 cách nhanh chóng, cho bạn làn da mềm mại, mịn màng, không gây cảm giác rít dính cùng hương thơm tinh tế.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Thương Hiệu:
Bath & Body Works
Xuất xứ:
U.S.A
Dung Tích:
Dạng Sữa | 236 ml
Thiết kế:
Chai nhựa sang trọng Nắp bật
💜 DARK KISS | Sữa Dưỡng Thể Lưu Hương Mịn Da Bath & Body Works Body Lotion (236ml)💜 DARK KISS | Sữa Dưỡng Thể Lưu Hương Mịn Da Bath & Body Works Body Lotion (236ml)💜 DARK KISS | Sữa Dưỡng Thể Lưu Hương Mịn Da Bath & Body Works Body Lotion (236ml)💜 DARK KISS | Sữa Dưỡng Thể Lưu Hương Mịn Da Bath & Body Works Body Lotion (236ml)💜 DARK KISS | Sữa Dưỡng Thể Lưu Hương Mịn Da Bath & Body Works Body Lotion (236ml)💜 DARK KISS | Sữa Dưỡng Thể Lưu Hương Mịn Da Bath & Body Works Body Lotion (236ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bath & Body Works
SKU l256118856
Body Benefits Ngừa lão hóa,Nâng cơ,Moisturizing,Làm trắng
Pack Type Gói đơn
Brand Classification Phổ thông
Travel Size Kích thước bình thường
Xuất xứ Hoa Kỳ
Warranty Type Không bảo hành
d 2911