DẬP DUỖI TÓC GLATT SCHWARZKOPF CHÍNH HÃNG 400ML (1 TÚI )

Thương hiệu: Schwarzkopf | Xem thêm Tạo kiểu tóc Schwarzkopf 

Mô tả ngắn

Mua DẬP DUỖI TÓC GLATT SCHWARZKOPF CHÍNH HÃNG 400ML (1 TÚI ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
129.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu DẬP DUỖI TÓC GLATT SCHWARZKOPF CHÍNH HÃNG 400ML (1 TÚI )

KEM DẬP DUỖI TÓC STRAIL GLATT NEUTRALZER 400MLCông dụng:Kem dập duỗi tóc Strait Glatt giúp kép biểu bì và định hình cấu trúc tóc, cho mái tóc suôn thẳng, bóng mượt và chắc khỏe từ bên trong.Thuốc duỗi tóc SCHWARZKOPF là loại hoá chất đặc dụng có tác động vào mái tóc, giúp tóc có độ suôn thẳng và mềm mượt vượt trôi so với trước khi sử dụng. Nhờ vào các loại thuốc duỗi, các bạn nữ, đặc biệt là các bạn nữ có vấn đề về tóc xoăn, dễ rối sẽ dễ dàng có được một chất tóc, một kiểu tóc mới như ý. Tuy nhiên khi sử dụng các sản phẩm về làm đẹp cho mái tóc, việc tìm hiểu trước về sản phẩm là cực kì quan trọng. Vậy nên nếu bạn đang có dự định muốn thay đổi kiểu tóc của mình bằng thuốc duỗi, đọc qua ngay bài viết này nhé!

KEM DẬP DUỖI TÓC STRAIL GLATT NEUTRALZER 400ML

Công dụng:

Kem dập duỗi tóc Strait Glatt giúp kép biểu bì và định hình cấu trúc tóc, cho mái tóc suôn thẳng, bóng mượt và chắc khỏe từ bên trong.

Thuốc duỗi tóc SCHWARZKOPF là loại hoá chất đặc dụng có tác động vào mái tóc, giúp tóc có độ suôn thẳng và mềm mượt vượt trôi so với trước khi sử dụng. Nhờ vào các loại thuốc duỗi, các bạn nữ, đặc biệt là các bạn nữ có vấn đề về tóc xoăn, dễ rối sẽ dễ dàng có được một chất tóc, một kiểu tóc mới như ý. Tuy nhiên khi sử dụng các sản phẩm về làm đẹp cho mái tóc, việc tìm hiểu trước về sản phẩm là cực kì quan trọng. Vậy nên nếu bạn đang có dự định muốn thay đổi kiểu tóc của mình bằng thuốc duỗi, đọc qua ngay bài viết này nhé!DẬP DUỖI TÓC GLATT SCHWARZKOPF CHÍNH HÃNG 400ML (1 TÚI )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Schwarzkopf
SKU l287088450
Hair Type Normal
d 4202