Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% )

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Chăm sóc ngực No Brand  Xem thêm Chăm sóc ngực bán bởi ZuYu Shopp 

Mô tả ngắn

Mua Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% )

  • VIÊN UỐNG NỞ NGỰC ĐÀO THI PHIÊN BẢN 2020 1 lọ 40 viên với hàm lượng cao hơn trước. Bí quyết sở hữu vòng 1 săn chắc, căng tròn tự nhiên mà không cần dùng đến dao kéo. Ngực lép, ngực chảy xệ sau sinh, ngực không đều lấy đi sự tự tin của phái đẹp Được chứng nhận an toàn từ Bộ Y tế Viên uống được nghiên cứu phù hợp đa dạng độ tuổi phụ nữ, giúp cải thiện tình trạng ngực nhỏ, chảy xệ sau khi sinh hay ngực phát triển chậm ở giai đoạn tuổi dậy thì. Với ĐÀO THI Hãy để sự tự tin của bạn biến mọi bữa tiệc và dịp họp mặt cuối năm thành sân khấu đình đám của chính bạn.

    Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% ) Đào Thi - Chỉ 1 Liệu Trình

    Căng Tràn Hết Lép

    ❤️Xuất xứ của nở ngực Đào Thi:

    Đây là sản phẩm của Công Ty TNHH Dược Phẩm Quốc Tế Medicom (Số nhà51 phố Nguyễn Khả Trạc, P.Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội, Việt Nam) và được cấp quyền sản xuất cho Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương VIHECO (Thôn Thượng Phúc, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội)

    Như các sản phẩm dược khác,viên uống tăng V1Đào Thi được sản xuất trên quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy, viên uống hoàn toàn an toàn và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

    ❤️ Thành Phần:

    - Sâm tố nữ:Sâm Tố Nữ chứa nhiều các hoạt chất Estogen và Monogenictới các mô tế bào, có tác dụng làm săn chắc, khỏe mạnh cơ thể. Nghiên cứu chứngminh được tỉ lệ sử dụng 800mg/ngày/2 tháng bột chiết xuất từ Sâm Tố Nữ có hiệuquả làm nở ngực 82% và săn chắc ngực là 88%. Sâm Tố Nữ là thảo dược giúp chị emhồi xuân, nở ngực, săn chắc ngực và tăng cường sinh lý, chống lão hóa…

    - Mầm đậu nành:Mầm Đậu Nành được cho là có khả năng thần kỳ với nữ giớinhư giảm nguy cơ mắc ung thư ngực, giảm triệu chứng mãn kinh, giảm loãng xương, tăng cường khả năng tư duy và sức khỏe tim mạch.

    - Các thành phần khác:Các thành phần khác có trong Đào Thi như Lô Hội, Collagen, Vitamin E, Piperine… đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp, trị nám vàgiảm khô ÂĐcũng như giúp V1 mịn màng hơn.

    Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% ) Thành phần từ Thảo Dược Thiên Nhiên Của bộ sản Phẩm Đào Thi❤️

    ❤️ Công Dụng Viên Nở Ngực Đào Thi:

    - Giúp làm hồng NH và cải thiện vùng da ngực.

    - Giúp cân bằng nội tiết tố hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ sau khi trải qua sinh nở. Đặc biệt là giai đoạn tiền mãnkinh.

    - Hỗ trợ đẩy lùi và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thu Ngực ở nữ giới.

    - Giúp cải thiện sinh lý nữ, giảm khô ÂĐ giúp chị em tự tin trong vấn đề hạnh phúc gia đình.

    - Chống lão hóa cải thiện sắc tố da giúp da luôn trắng hồng, mịn màng để chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

    ❤️ Cách Dùng:

    Uống 2 lần mỗi ngày. Mỗi lần 2 viên và uống trước khi ăn 30 phút.

    * : Để tăng hiệu quả sử dụng thì chúng ta nên sử dụng đủ liệu trình. Sử dụng một cách đều đặn.

    * Chống chỉ định:

    - Không dùng cho trẻ dưới 16 tuổi

    - Không dùng cho phụ nữ mang thai

    - Không dùng cho các khách hàng có mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

    ❤️ Đối Tượng Sử Dụng:

    - Dùng cho phụ nữ đã trưởng thành nhưng sở hữu vòng 1 lép

    - Người có vòng 1 nhỏ bẩm sinh muốn tăng kích thước vòng 1

    - Phụ nữ sau sinh có vòng 1 chảy xệ, không săn chắc

    - Phụ nữ có nhu cầu cải thiện vóc dáng cân đối giữa 3 vòng

    Sản phẩm Đào Thi có tốt không?

    Đánh giá về chất lượng ban đầu sản phẩm Đào Thi:

    Bộ sản phẩm Đào Thi được sản xuất bởi công ty cổ phần Dược Phẩm Trung Ương VIHECO – đây là công ty nổi tiếng trên thị trường về sản xuất dược phẩm. Được sản xuất tại Việt Nam, với quy cách bao gồm 40 viên uống / lọ.

    Quá trình sản xuất cùng công nghệ hiện đại được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia. Các thành phần cũng được đong đếm kĩ lưỡng để cho ra có hiệu quả tốt nhất đến người tiêu dùng.

    Sản phẩm đã được Bộ Y Tế – cục An Toàn Thực Phẩm theo số 4858/2018/ĐKSP.

    Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% )

    Giấy chúng nhận của bộ sản phẩm Đào Thi

    ❤️Sản phẩm Đào Thi được các chuyên gia nghiên cứu với mong muốn giúp các chị em tự tin hơn khi có thể cải thiện được V1 của mình, giải quyết các nỗi buồn thầm lặng về bộ ngực như chảy xệ, “lép”, không săn chắc,…

    Sản phẩm Đào Thi đã được các chuyên gia đánh giá là có hiệu quả nhưng không gâyhại gì đến cơ thể. Chẳng hạn như theo trao đổi của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa nội – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương chia sẻ:

    “Khi ta sử dụng các estrogen từ thực vật thì nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu cơ thể dư estrogen sẽ được đào thải ra ngoài. khi sử dụng bộ sản phẩm Đào Thi, Ngoài có tác dụng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ, nó còn có tác dụng tăng cường sức khỏe bố khí, bổ huyết cho phụ nữ sau sinh. Nó cung cấp Phytoestrogen giúp kích thích tuyến vú, tăng kích thước vòng 1”:

    Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% )Chuyên gia – bác sĩ đánh giá cao về bộ sản phẩm Đào Thi

    ❤️Hiệu quả sản phẩm mang lại cho người dùng:

    Đánh giá từ người dùng: Để trả lời những thắc mắc xung quanh vấn đề Các bạn hãy cùng Shop xem qua các đánh giá khách quan nhất từ người dùng thực tế nào.

    - chia sẻ:

    “Bộ sản phẩm Đào Thi có các thành phần tốt như Sâm tố nữ, Lô Hội, Vitamin E. Khi mà Nga dùng thì sau 1 tuần chưa thấy hiệu quả gì,nhưng khi đến tuần thứ hai, ba, tư thì Nga bắt đầu thấy có hiệu quả. Đầu tiên là da của mình bắt đầu mướt hơn, đẹp hơn, làm cho mình lúc nào cũng thấy có sức sống. Và sau đấy thì ngực của mình bắt đầu tăng, ban đầu là 2 -3 phân, và bây giờ là 4 phân sau 1 tháng rồi.”

    Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% )

    Diễn viên Quỳnh Nga đánh giá cao về sản phẩm Đào Thi

    - chia sẻ:“ Khi Hương sử dụng Bộ Sản Phẩm Đào Thi, Hương đã cố gắng uống đúng giờ và Massage đều đặn cùng kem bôi kết hợp cùng với các thực phẩm tốt cho V1,...kết quả là sau tuần đầu tiên thì Hương đã thấy khác rồi. Vùng ngực mình căng tức hơn, da thì đẹp, min màng hơn. còn đến những tuần về sau thì được cải thiện rõ ràng. Sau 1 tháng Ngực Hương đã săn chắc hơn nhiều và tăng được gần 6cm.Cảm ơn Đào Thi”

    Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% )

    Thanh Hương Tin Dùng Sản Phẩm Đào Thi

    - (Hà Nội) chia sẻ:“Thời con gái, chị thường tự ti về vòng một không được bằng bạn bè. Sau khi lấy chồng, dù chồng không chê bai gì nhưng chị vẫn không cảm giác tự tin, thường phải dùng thêm độn ngực, mặc đồ không đẹp.Thật may mắn khi được biết và sử dụng sản phẩm Đào Thi. Với chế độ ăn uống khoa học và sử dụng sản phẩm thường xuyên, vòng một của chị có sự thay đổi nhanh chóng đến chồng chị cũng bất ngờ và chị rất vui”

    - (Nha Trang) chia sẻ: “Sau khi sinh con thì ngực của mình bắt đầu chảy xệ làm mình rất tự ti. Từ khi được bạn giới thiệu dùng Đào Thi, mình sửdụng đều chỉ trong một thời gian ngắn, đồng thời kết hợp tập thể dục và ănuống, vòng 1 của mình đã săn chắc hơn, mình rất hài lòng với sản phẩm.”

    Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% )

    Khách hàng review về tính hiệu quả của sản phẩm Đào Thi

    Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% )

    Đào Thi được tin dùng bởi rất nhiều Nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng và Hot Girl

    *C

    Sản phẩm Đào Thi là thực phẩm chức năng, có thành phần là thảo dược đông y nên sẽ có tác dụng chậm. Các chị em hãy kiên trì sử dụng đúng hướng dẫn về liều lượng và liệu trình của chuyên gia, bác sĩ để có hiệu quả tốt nhất.

    Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm các thực phẩm làm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu, ngoài ra, đu đủ, trứng gà, chất xơ. Đặc biệt nên tránh xa các thức ăn dầu mỡ, cay nóng.

    ❤️Sản phẩm Đào Thi có tác dụng phụ không?

    Sản phẩm Đào Thi được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên nên lành tính và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Mỗi quy trình sản xuất đều được kiểm tra chặt chẽ và giám sát kĩ lưỡng.

    Sản phẩm Đào Thi hiện tại chưa có bất kì phản hồi của khách hàng về tác dụng phụ. Do đó, khách hàng yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà sử dụng nhé!

    ❤️Sản phẩm Đào Thi Có Giá Bao Nhiêu?

    Hiện nay, Sản phẩm Đào Thi đang được bán chạy trên thị trường và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

    Sản phẩm Đào Thi 1 Hộp Có giá là: 850.000đ Đang được khuyến mại còn 649.000đ nha

    ❤️Mua Đào Thi chính hãng ở đâu?

    Với kinh nghiệm 6 năm bán các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng nói chung, sản phẩm tăng V1 Đào Thi nói riêng chúng tôi có đầy đủ kiến thức và kinhnghiệm giúp quý khách sử dụng sản phẩm được tốt nhất.

    *

    - Cam kết – Chính hãng:Khách hàng sẽ đượchoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả

    - Cam kết – Tư vấn đúng:Chuyên nghiệp, tư vấn từ tâm, tư vấn đúng vấn đề, đúng hàng, đúng cách dùng

    Đào Thi - Tăng Size Vòng 1 ❤️ + Serum Massage Ngực + Mặt Nạ Rwine Beauty ( Cam Kết Chính Hãng 100% )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l635100451
Công dụng Nâng cơ,Ngừa lão hóa
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Việt Nam
Đóng gói 1 Hộp Đào Thi Tăng Vòng 1
d 2805